Inter Milan chính thức đón nhà vô địch Copa America 2011

Feu Luck, Theo 00:29 01/09/2011

Inter Milan sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Diego Forlan.

Theo một thông báo được đăng tải trên trang web của Inter Milan, Diego Forlan đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Ngoài ra, mức lương và phí chuyển nhượng của bản hợp đồng “bom tấn” này không được cựu vương Serie A tiết lộ.
 
Forlan chính thức là người của Inter

“Diego Forlan giờ đã là người của Inter Milan. Các thủ tục cuối cùng đã được hoàn tất và bây giờ, Cầu thủ xuất sắc nhất WC 2010, nhà đương kim vô địch Copa America 2011 đã chính thức gia nhập Inter Milan – nhà đương kim vô địch thế giới các CLB”, thông báo được đăng tải trên trang web của Inter Milan có đoạn.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với đội bóng mới, Forlan cũng đã xác nhận thông tin này trên trang Twitter cá nhân: “Tin chính thức: Tôi đã là người của Inter de Milano!!!”.
 
Tấm ảnh Forlan tại khu tập luyện của Inter Milan

Đi kèm với dòng tâm sự này là tấm ảnh Forlan trong chiếc áo tập của Inter Milan khi anh tới khu tập luyện Centro Sportivo Angelo Moratti để hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng.

Tại Inter Milan, Diego Forlan sẽ đóng vai trò thay thế cho “Báo đen” Eto’o – cầu thủ chỉ vừa mới chuyển tới thi đấu tại Giải vô địch bóng đá quốc gia Nga trong màu áo Anzhi Makhachkala cách đây ít hôm.

Mặc dù từng là một trụ cột không thể thay thế tại Atletico Madrid, nhưng phong độ trồi sụt của Forlan ở mùa giải năm ngoái đã khiến anh không còn giữ được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng thủ đô Madrid.
 
Forlan không còn nhận được sự tin tưởng từ Atletico Madrid