Instagram của Brooklyn Beckham vướng "lời nguyền" kỳ bí

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 23/05/2015

Thời điểm lượng người "theo đuôi" trang Instagram của Brooklyn cán mốc 1 triệu, 2 triệu và 3 triệu đều trùng với dịp sinh nhật những người đặc biệt xung quanh cậu cả nhà Becks.

Hôm 17/5 vừa qua, trang Instagram cá nhân của Brooklyn Beckham đã đạt một dấu mốc quan trọng: 3 triệu người theo đuôi. Dù không làm video "khoe" thành tích như lần cán mốc 1 triệu người "follow", nhưng cậu cả nhà Becks vẫn nhận được vô số lời chúc của người hâm mộ thông qua bức ảnh anh chàng đi ăn tiệc mừng sinh nhật một người bạn thân.


Bức ảnh đánh dấu cột mốc 3 triệu người "theo đuôi" của Brooklyn

Có một điều đặc biệt là thời điểm lượng người "theo đuôi" trang Instagram của Brooklyn cán mốc 1 triệu, 2 triệu và 3 triệu đều trùng với dịp sinh nhật những người đặc biệt xung quanh cậu cả nhà Becks.


Trước đó, trang Instagram của Brooklyn đạt 2 triệu người theo đuôi đúng vào ngày sinh nhật Beckham. Xa hơn, vào ngày 17/4, Brooklyn tự làm một video chúc mừng sinh nhật mẹ và cũng là để... khoe khéo cột mốc 1 triệu người "follow" trên Instagram.

Brooklyn làm video "khoe" thành tích đạt 1 triệu lượt người "theo đuôi"

Có thể lượng người "follow" trang Instagram của Brooklyn là mơ ước của rất nhiều cư dân mạng, nhưng với ông bố điển trai Beckham, con số này chẳng thấm tháp là bao. Beckham bắt đầu sử dụng Instagram vào ngày 3/5, tức là chỉ mới gần 3 tuần trước, nhưng cho tới nay, số lượng người "theo đuôi" Beckham đã lên tới 6,3 triệu.


Tài khoản Instagram của Beckham đã có 6,3 triệu người "follow"