Huyền thoại làng UFC ấn định ngày thượng đài

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:53 26/12/2015
Chia sẻ

Ngày 27 tháng 2 tới đây, võ sĩ từng 10 lần bảo vệ thành công đai vô địch UFC hạng trung Anderson Silva sẽ quay trở lại võ đài trong trận đấu với võ sĩ Michael Bisping.

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 27/2 tới đây, Anderson Silva sẽ thượng đài gặp đối thủ Michael Bisping tại sàn đấu O2. Như vậy, võ sĩ người Brazil đã không thể kịp đánh 1 trận trong năm 2015 như mong muốn.

 Huyền thoại làng UFC, Anderson Silva.

Anderson Silva (đấu 40, thắng 33), 40 tuổi, được coi là huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử UFC với 10 lần bảo vệ thành công ngôi vô địch hạng trung. Tuy nhiên, sau liên tiếp 2 trận thua trước Chris Weidman vào năm 2013, nhiều người đồng tình với quan điểm cho rằng thời của Anderson Silva đã qua.

Sau khi bị gãy chân ở trận tái đấu với Weidman, Silva quay trở lại võ đài và đánh bại Nick Diaz. Tuy nhiên, anh bị cấm thi đấu 1 năm sau khi có kết quả dương tính với doping. 

 Anderson Silva gãy chân ở trận tái đấu với Weidman.

Michael Bisping (đấu 34 trận, thắng 27) chính là đối thủ đầu tiên của Anderson Silva kể từ sau chuỗi 2 năm đáng quên của võ sĩ người Brazil. Sau trận thua Luke Rockhold năm ngoái, Bisping gây ấn tượng với 2 trận thắng liên tiếp trước CB Dollaway và Thales Leites.

 Michael Bisping (phải) đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp.

Phát biểu về trận đấu với Anderson Silva, Bisping cho hay: "Tôi rất háo hức khi được đối đầu với Anderson Silva trước đám đông CĐV ngay tại quê nhà. Silva là võ sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ và luôn  muốn đối đầu trong một thời gian dài. Tôi tìm kiếm một trận thắng trước anh ấy để có một vị trí thách thức đai vô địch".

Trong khi đó, Anderson Silva tỏ ra dè dặt khi cho rằng đối mặt với võ sĩ người Anh là một thử thách lớn. Tuy nhiên, anh cho rằng mình đủ sức chiến thắng để có thể kiếm được một vị trí thách thức đai vô địch.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày