Nữ hoàng UFC Ronda Rousey thừa nhận "cướp chồng" người khác

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 17/10/2015

Trong một chia sẻ mới đây, nữ hoàng UFC Ronda Rousey thừa nhận mình đang hẹn hò với người đồng nghiệp là võ sĩ Travis Browne.

Trong hơn 3 tháng qua, dư luận đã nhiều lần xôn xao trước thông tin Ronda Rousey có quan hệ tình cảm với Travis Browne, võ sĩ UFC hạng nặng người đồng hương. Điều khiến cho mối tình này không nhận được nhiều thiện cảm của nhiều người, đó là vì Travis Browne... đã có vợ.

Thực tế người đã đưa thông tin này ra ánh sáng không ai khác chính là vợ của Travis Browne, Jenna Renee Webb và cô cũng đã làm đơn tố võ sĩ người Mỹ có hành vi bạo hành sau khi cô phát hiện ra mối tình vụng trộm của anh.

3a1-b03f8
Rousey đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình với Browne.

Vừa qua, trong một dịp trả lời phỏng vấn trên ESPN, Ronda Rousey cuối cùng cũng đã quyết định chấm dứt sự im lặng của mình về thông tin này khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Travis Browne:

"Tôi thường không muốn đề cập quá nhiều về đời sống cá nhân của mình, và đó cũng là lý do vì sao nó được gọi là đời sống cá nhân. Tuy nhiên sự thật đúng là vậy. Vâng, chúng tôi đang hẹn hò. Tôi thật sự cảm thấy rất vui và thích về những khoảng thời gian chúng tôi bên nhau. Và đó là tất cả những gì tôi muốn nói."

3a2-b03f8
Tuy nhiên việc Browne là người đã có vợ cũng đang khiến Rousey nhận không ít sự chỉ trích.

Chỉ không lâu sau khi Rousey thừa nhận mối quan hệ này, thì trên MMAFightting.com, Travis Browne cũng đã cho biết: "Cô ấy là người phụ nữ của tôi. Tôi là người đàn ông của cô ấy. Chúng tôi chẳng có mối quan hệ bạn trai, bạn gái. Chẳng có hẹn hò, chỉ là chúng tôi muốn được ở bên nhau."

Nói về Rousey, cô hiện đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của UFC khi là nhà vô địch đầu tiên và cũng là duy nhất của hạng cân gà với thành tích 12 trận toàn thắng. Trong khi đó Travis Browne lại không có thành tích nào nổi bật trên sàn đấu UFC. Hồi tháng 8 vừa qua, Travis Browne đã thất bại trong cuộc so tài với võ sĩ người Nga Andrei Arlovski.