Cú đấm hóc hiểm kết thúc trận "Siêu kinh điển" UFC sau 13 giây

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:02 13/12/2015
Chia sẻ

Trận đấu tâm điểm ở sự kiện UFC 194 giữa Conor McGregor và Jose Aldo đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 13 giây, sau khi võ sĩ người Ireland tung cú móc làm đối thủ đo sàn lập tức.

 

 Ở sự kiện UFC 194, trận đấu tranh đai vô địch hạng lông giữa Jose Aldo và Conor McGregor rất được giới mộ điệu mong đợi. Lý do là bởi Jose Aldo thắng 26 (knock-out 14) và chỉ thua 1 lần trong sự nghiệp. Đối thủ của anh là Cônr McGregor chưa từng thua tại đấu trường UFC và đang có mạch 14 trận thắng liên tiếp.

 Tuy nhiên, trận đấu này kết thúc rất chóng vánh ngay ở giây thứ 13, khi Conor McGregor khiến Jose Aldo gục xuống sàn với cú đấm móc hóc hiểm vào mặt.

 Bức ảnh cho thấy sức nặng từ cú đấm của võ sĩ người CH Ireland vào mặt đối thủ Jose Aldo.

 Sau cú đấm này, Aldo gục xuống sàn và không còn khả năng chống cự những cú đấm tiếp theo của đối thủ.

 Không còn cách nào khác, trọng tài đành phải chấm dứt trận đấu sớm.

 Võ sĩ 27 tuổi hạnh phúc với chiến thắng bằng knock-out đầy ấn tượng.

 Jose Aldo là võ sĩ rất danh tiếng và ít người nghĩ Conor McGregor lại có thể giành được chiến thắng ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

 Conor McGregor hạnh phúc trong vòng tay của người thân.

 Võ sĩ người CH Ireland giành đai vô địch hạng lông đầy xứng đáng.

 Đối lập với niềm vui khôn tả của Conor McGregor chính là sự thất vọng của Jose Aldo. Trong tình huống Aldo bị McGregor đấm gục, anh cũng đã tung ra được cú đấm chính xác khiến đối phương rách mí mắt.

 Chia sẻ với truyền thông, võ sĩ người Brazil cho hay: "Cậu ấy tung ra cú đấm mà tôi không thể ngờ được. Tôi nghĩ cần có một trận đấu lại, đây rõ ràng không phải là một trận đấu đúng nghĩa". 

 Bên phía đối diện, Conor McGregor cho rằng Jose Aldo xứng đáng có được một trận đấu kéo dài hơn. "Tôi rất thông cảm cho Jose. Anh ấy là một hiện tượng và xứng đáng có một trận đấu kéo dài hơn. Tuy nhiên, điều này cũng chỉ diễn ra sớm hay muộn mà thôi."

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày