Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông

, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 03/01/2015

Có mặt tại thành phố Perth, Australia để chuẩn bị cho Hopman Cup, người đẹp mới nổi của làng quần vợt, Eugenie Bouchard không quên ghi lại những khoảnh khắc nhí nhảnh bằng những tấm hình selfie.

Mùa giải quần vợt mới đã bắt đầu và Hopman Cup tại Perth, Australia là 1 trong những giải đấu thu hút khá nhiều những tên tuổi lớn, 1 trong số đó là "nữ thần" Eugenie Bouchard. Có mặt từ khá sớm tại đất nước Chuột túi, Bouchard đã có cơ hội tham quan và du hý trước thềm giải đấu. Ngày hôm qua, tay vợt trẻ xinh đẹp đã ghi lại khoảnh khắc đặt chân tới đây bằng những tấm hình "tự sướng" xinh đẹp bên bờ sông Swan. 

Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông 1
Bouchard nhí nhảnh chụp hình bên bờ sông Swan của thành phố Perth, Australia.

Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông 2

Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông 3

Trả lời phỏng vấn giới báo chí khi xuất hiện tại đây, Bouchard tự tin chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải mới: "Tôi luôn tin tưởng vào bản thân rằng mình có thể làm được rất nhiều điều và tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Tôi muốn chiến thắng một giải Grand Slam. Tôi đã từng chơi một trận chung kết và hy vọng trong năm nay điều đó sẽ lặp lại".

Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông 4
Bouchard đặt ra mục tiêu vô địch Grand Slam trong năm nay.

Bouchard đã có một năm thi đấu đầy đột phá. Với chức vô địch Nuernberger Versicherungscup, người đẹp đã có được danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp của mình, và trở thành tay vợt người Canada đầu tiên giành được WTA kể từ sau khi Aleksandra Wozniak chiến thắng tại Bank of the West Classic vào năm 2008. Eugenie Bouchard cũng đã 2 lần vào đến bán kết Australian Open và French Open trước khi chơi một trận chung kết trong mơ tại Wimbledon. 

Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông 5
Năm 2014 là 1 năm đầy thành công với tay vợt 20 tuổi.

Tay vợt trẻ 20 tuổi sẽ khởi đầu mùa giải mới 2015 bằng sự kiện Hopman Cup, cùng với người đồng đội Vasek Pospisil. Giải đấu này cũng sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi như Serena Williams (số 1 thế giới), Lucie Safarova (hạng 16 thế giới) và Flavia Pennetta (hạng 12 thế giới).

Hot girl banh nỉ Eugenie Bouchard "tự sướng" nhí nhảnh bên bờ sông 6
Bouchard sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng giải đấu Hopman Cup.

Nguồn: Dailymail.