Hơn 30% CĐV Real Madrid muốn gạch tên Ronaldo khỏi đội hình

, Theo Trí Thức Trẻ 07:14 10/03/2015

Đó là kết quả khá bất ngờ từ 1 cuộc khảo sát của tờ AS. Theo đó, Ronaldo đang cho thấy anh không còn được các Madridista tin tưởng như trước nữa.

Lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái, Real Madrid rơi khỏi vị trí đầu bảng tại La Liga. Đây cũng là điều dễ hiểu khi chứng kiến bộ mặt nhợt nhạt của bầy Kền kền kể từ đầu năm 2015. Ngay sau đó, tờ AS (thân Real Madrid) đã thực hiện một cuộc khảo sát với hàng nghìn CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Câu hỏi đầu tiên mà tờ báo này dành cho các Madridista là: "HLV Ancelotti có nên quay trở về sơ đồ chiến thuật 4-4-2?" Và kết quả thật bất ngờ khi có tới 92,1% số người tham gia trả lời "Có".

HLV Ancelotti đứng trước áp lực buộc phải trở về sơ đồ 4-4-2.

Điều này dẫn tới hệ lụy là một người trong số bộ ba tấn công BBC (Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo) sẽ phải ngồi ghế dự bị. Rất nhanh chóng, AS tiếp tục đưa ra câu khảo sát về vấn đề này đối với các Madridista. Và thật bất ngờ khi có tới 32,2% số người tham gia khảo sát muốn chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014, Ronaldo không có mặt trong đội hình Real Madrid ở những trận sắp tới. 

Ronaldo đang khiến nhiều CĐV tại Bernabeu thất vọng vì phong độ của mình trong năm 2015.

Nhìn vào kết quả này, Ronaldo có thể buồn nhưng thực chất anh vẫn còn cảm thấy may mắn hơn so với Gareth Bale. Theo đó, có tới 46,1% số người tham gia khảo sát muốn cựu cầu thủ của Tottenham ngồi ghế dự bị trong những trận sắp tới. Trong khi đó, Benzema có vẻ như chiếm được tình cảm của các fan Real nhất khi tỷ lệ của anh chỉ là 21,7%.

Gareth Bale dù có khởi đầu tốt tại Bernabeu nhưng lại đang là cầu thủ mà CĐV nhà ghét nhất.

Dẫu vậy, những kết quả trên cũng phần nào chỉ ra rằng các CĐV của Real Madrid đang dần mất niềm tin vào bộ ba sát thủ từng khiến cả châu Âu khiếp sợ. Theo thống kê, Bale, Benzema và Ronaldo đã đóng góp 39 bàn thắng trong 15 trận đầu tiên của La Liga mùa giải này. Trong đó Ronaldo ghi 24 bàn thắng, Benzema ghi được 8 bàn còn Bale có 7 pha lập công. Nhưng trong 10 trận đấu gần đây của Real Madrid, ba cầu thủ trên chỉ ghi được tổng cộng 13 bàn. Trong đó, Ronaldo và Benzema đều ghi được 5 bàn còn Bale có 3 lần nổ súng. 

Benzema là cầu thủ nhận được nhiều sự tin tưởng nhất trong bộ ba BBC.