Real Madrid 2-0 Levante: Ngày của Gareth Bale

, Theo Trí Thức Trẻ 06:51 16/03/2015

Sau khoảng thời gian dài tịt ngòi, Bale đã có một trận đấu xuất sắc khi trở thành người hùng của Real Madrid với cú đúp bàn thắng vào lưới Levante.

Real Madrid 2-0 Levante

Ghi bàn: Bale (18', 40')

Đội hình ra sân:

Real: Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Lucas Silva, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

Levante: Marino; Ivan, Navarro, Ramis, Tono; Xumetra, Camarasa, Simao Junior, Morales; Uche, Barral.

Diễn biến trận đấu.

Tiếp đón Levante, Real buộc phải thắng để rút ngắn cách biệt với Barcelona, đồng thời tạo đà tâm lý trước cuộc đối đầu với chính đội đầu bảng ít ngày tới đây. Với quyết tâm này, đội chủ nhà dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc và khung thành Levante luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ của Ronaldo và Benzema, tỷ số đã được mở cho Los Blancos ở phút thứ 18 và người lập công là Gareth Bale với một cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Bale ghi bàn sau khoảng thời gian dài tịt ngòi.

Đến phút 40, tỷ số tiếp tục được nâng lên cho đội bóng Hoàng gia, lần  này người góp công lớn chính là Ronaldo. Cú sút căng của CR7 bóng đã khẽ chạm Bale và đổi hướng khiến thủ thành Marino hoàn toàn bó tay. Bàn thắng được tính cho tiền vệ người xứ Wales. 

Công lớn trong bàn thắng thứ 2 của Bale thuộc về Ronaldo.

Sang tới hiệp 2, do đã dẫn trước với khoảng cách an toàn, Real chủ động chơi chậm và giữ sức. Chính vì vậy, không có nhiều cơ hội được tạo ra về phía cầu môn đội khách. Tình huống đáng chú ý nhất chính là pha dứt điểm ngẫu hứng đưa bóng chạm xà ngang ở cự ly gần của Benzema. Nhưng dẫu sao, thắng lợi 2-0 vẫn đủ khiến Real thu hẹp cách biệt với Barcelona trước trận El Clasico rất được mong chờ vào ngày 23/3 tới. Riêng với cá nhân Gareth Bale, anh đã có một sự trở lại ấn tượng sau chuỗi hơn 700 phút không ghi bàn.

Ronaldo có trận đấu khá đen đủi khi không thể lập công dù tạo được nhiều cơ hội.

Dẫu sao 3 điểm mới là mục tiêu quan trọng nhất của Real lúc này.