HLV Wenger chúc mừng, chào đón U19 Việt Nam đến Arsenal

Tri Thức, Theo 16:43 08/10/2013

Thông qua giám đốc kỹ thuật Steve Morrow, HLV Arsene Wenger đã gửi lời chúc mừng đến đội U19 Việt Nam sau thành công tại vòng loại U19 châu Á.

HLV Wenger chúc mừng, chào đón U19 Việt Nam đến Arsenal 1
Nội dung bức thư chúc mừng của Arsenal gửi đến U19 Việt Nam.

Nội dung bức thư có đoạn: “Xin chúc mừng kết quả tuyệt vời của U19 Việt Nam trước U19 Úc. Đây là một chiến thắng đáng kinh ngạc nhưng chúng tôi không bất ngờ vì tôi đã theo dõi chất lượng của các cầu thủ trong một thời gian dài. HLV Wenger xin gửi lời chúc mừng đến thành quả của toàn đội. Tôi tin rằng đây là một thành quả xứng đáng dành cho đội bóng theo đuổi triết lý bóng đá đúng đắn. Tất cả thành viên của Arsenal đều rất tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ và chúng tôi hạnh phúc vì đã hỗ trợ trong tiến trình phát triển những năm qua. Rất mong gặp lại các bạn tại nước Anh trong thời gian sớm”.

Trong khi đó, bầu Đức và phía HAGL cũng đã xác nhận liên lạc với CLB Arsenal về việc đưa đội U19 Việt Nam sang tập huấn dài hạn chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2014 tại Myanmar và SEA Games 2015. Mục đích của chuyến đi là giúp các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm, thi đấu cọ xát, hoàn thiện về kỹ chiến thuật cũng như lối chơi.

HLV Wenger chúc mừng, chào đón U19 Việt Nam đến Arsenal 2
Wenger rất vui mừng trước thành công của đội U19 Việt Nam.

Vào năm ngoái lứa 1 của Học viện HAGL-Arsenal JMG (đóng vai trò nòng cốt của U19 Việt Nam) đã có một chuyến đi tập huấn kéo dài tại Bỉ, Pháp và Anh. Trong đó, các cầu thủ trẻ của HAGL-Arsenal JMG đã có chiến thắng 1-0 trước U18 Arsenal. Đích thân HLV Wenger đã xem một số trận đấu của HAGL-Arsenal JMG và rất ấn tượng với 4 cầu thủ: Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Lương Xuân TrườngNguyễn Công Phượng. Về sau ông đã gửi thư mời đích danh 4 cầu thủ này sang Arsenal tập luyện một thời gian.