“HLV Miura không ảnh hưởng gì đến lối chơi của HAGL”

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 14:00 18/11/2015

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định lối chơi của HAGL ở giải U21 Quốc tế - Cúp Clearmen 2015 sẽ không còn chịu bất kỳ ảnh hưởng nào từ chiến lược gia người Nhật Bản.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng là trợ lý của ông Miura ở SEA Games 28 và giải U23 châu Á. Nên khi HLV Quốc Tuấn lên thay ông Graechen, người ta đã thấy nhiều ảnh hưởng từ vị chiến lược người Nhật Bản đến lối đá cũng như giáo án tập luyện của đội bóng phố núi. 

Nhưng trước thềm giải U21 Quốc tế - Cúp Clear Men 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định ông Miura sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến ông cũng như lối chơi của HAGL ở giải đấu năm nay. 

14-9f993
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trả lời báo giới trước khi tham dự giải U21 Quốc tế - Cúp Clearmen 2015.

“ Ông Miura không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến HAGL cả” - Ông Tuấn khẳng định. 

Ông Tuấn cũng cho biết, lối chơi mà Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... thể hiện ở giải đấu U21 năm nay sẽ là lối đá đẹp và cống hiến. Tuy nhiên, ông Tuấn cũng khẳng định lối chơi ấy cũng không có ảnh hưởng từ người tiền nhiệm Graechen. 

“ Giải đấu năm nay có nhiều đội bóng chất lượng, nhưng chúng tôi đã có một thời gian chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu. Thế nên, HAGL sẽ đến với mục tiêu bảo vệ chức vô địch bằng lối chơi đẹp mắt và cống hiến để phục vụ người hâm mộ”, ông Tuấn cho biết. 

Khi được hỏi về những phát biểu của HLV Phạm Minh Đức khi thuyền trưởng của U21 Việt Nam đánh giá thấp Công Phượng và các đồng đội, ông Tuấn cũng không ngần ngại đáp trả:“HLV Phạm Minh Đức có quyền phát ngôn của mình, ông ấy nói gì là quyền của ông ấy, nhưng chúng tôi sẽ trả lời trên sân bằng hành động cụ thể.”

Chiều nay, U21 HAGL sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất trước khi bước vào trận đấu mở màn gặp U19 Hàn Quốc diễn ra vào ngày 20/11.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày