Hành trình từ lãng tử tới quý ông lịch lãm của David Beckham

, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 02/05/2015

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của David Beckham, hãy cùng nhìn lại hành trình từ lãng tử đẹp trai tới một quý ông phong độ của anh.

Năm 1992, anh chàng David Beckham với gương mặt búng ra sữa có lần đầu ra mắt Quỷ đỏ. Ngay từ khi đó, các khán giả của Man United đã thật sự ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh của Becks.

Trong suốt những thập niên 90, kiểu tóc "ngôi giữa" đầy lãng tử của Beckham trở thành xu thế của hầu hết cánh mày râu trên khắp thế giới.

Tiền vệ người Anh luôn được coi là 1 trong những cầu thủ đẹp trai nhất thời bấy giờ.

Trong những năm sau đó, Beckham từ bỏ mái tóc ngôi giữa quen thuộc. Anh để hàng loạt những mái tóc hết sức cầu kỳ và ấn tượng.

Chàng lãng tử Beckham với mái tóc được tết cầu kỳ.

Hay mái tóc dài bạch kim được buộc cẩn thận từ Becks mỗi khi ra sân thi đấu cho Real Madrid.

Beckham trở về với mái tóc ngắn đơn giản khi khoác áo AC Milan năm 2009. Cũng từ giai đoạn này, cựu đội trưởng đội tuyển Anh xuất hiện với dáng vẻ chững chạc và giản dị hơn trước.

Không còn 1 David Beckham "bấm khuyên tai, tết tóc" nữa trong những năm anh khoác áo CLB LA Galaxy.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Beckham đã trở thành bố của 4 đứa trẻ. Anh bắt đầu gây dựng hình ảnh sang trọng trong mắt người hâm mộ.

Sau khi giải nghệ vào năm 2013, Beckham càng trở thành 1 quý ông lịch lãm. Phong cách thời trang của anh luôn phù hợp và được đánh giá cao bởi các chuyên gia.

Hình ảnh mới nhất của Beckham, anh đã chính thức bước sang tuổi 40. Ở tuổi tứ tuần nhưng ông bố 4 con vẫn luôn phong độ và khỏe khoắn. Anh hiện vẫn đang là hình mẫu của nhiều đấng mày râu trên khắp hành tinh này.