Hài hước: "Chiếc Giày Vàng" làm Ronaldo không thể tập trung thi đấu

, Theo Mask Online 15:00 11/11/2014

Dù đang thi đấu với Rayo Vallecano nhưng tâm trí của Ronaldo dường như chỉ chú ý đến Chiếc Giày Vàng, phần thưởng anh mới nhận được.

Tuần qua, Cristiano Ronaldo đã vinh dự nhận được giải thưởng Chiếc Giày Vàng châu Âu bởi thành tích ghi 31 bàn thắng cho Real Madrid trong mùa giải vừa qua. Ở trận đấu cuối tuần trước, khi Real tiếp đón Vallecano, phần thưởng này đã được mang tới sân Bernabeu để các khán giả tại đây chiêm ngưỡng.

Hài hước: "Chiếc Giày Vàng" làm Ronaldo không thể tập trung thi đấu 1
Ronaldo mang Chiếc Giày Vàng tới sân Bernabeu cuối tuần qua.

Và theo 1 đoạn clip mới được công bố, có vẻ như chính Chiếc Giày Vàng này đã khiến Ronaldo thấp thỏm không yên trong suốt những phút đầu trận đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục "quanh quẩn" gần khu vực đường biên và đánh ánh mắt của mình dõi theo giải thưởng này. Nhiều người đã nói đùa rằng dường như Ronaldo sợ ai đó "đánh cắp" giày của anh cũng nên...

Đoạn clip hài hước về tâm trạng của Ronaldo khi Chiếc Giày Vàng của anh xuất hiện.

Không chỉ nhận Chiếc Giày Vàng, với thành tích ghi bàn xuất sắc mùa trước, mới đây CR7 còn được trao thêm giải Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2013/2014. Có mặt trong buổi lễ trao thưởng, Ronaldo cũng không quên dành những lời tri ân tới huyền thoại của Real, Alfredo Di Stefano: "Tôi muốn tận dụng cơ hội này để nói rằng, thật buồn khi Alfredo Di Stefano không có mặt ở đây để trao giải thưởng".

Hài hước: "Chiếc Giày Vàng" làm Ronaldo không thể tập trung thi đấu 2
Ronaldo nhận Chiếc Giày Vàng châu Âu trước đó.

Hài hước: "Chiếc Giày Vàng" làm Ronaldo không thể tập trung thi đấu 3
Hôm qua anh lại nhận tiếp thêm 2 danh hiệu La Liga.

Hài hước: "Chiếc Giày Vàng" làm Ronaldo không thể tập trung thi đấu 4
Đó là giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới La Liga.

Nguồn: 101greatgoals.