Hài hước: CĐV Man Utd sợ hãi trước ngày đối đầu LORD Bendtner

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:09 30/09/2015

Man Utd sẽ chạm trán Wolfsburg đêm nay, một trận đấu mà các CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy rất lo sợ khi họ phải đối đầu cùng LORD Bendtner.

Nói về tài năng, Nicklas Bendtner chỉ có thể xem là một chân sút hạng B của châu Âu. Tuy nhiên trong quá khứ cầu thủ người Đan Mạch này thỉnh thoảng lại rất hay đưa ra những phát biểu "giật gân", điển hình như câu nói siêu nổi tiếng của anh vào năm 2013, thời điểm vẫn đang là một cầu thủ dự bị tại Arsenal:

“Real Madrid hoặc Barcelona sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tôi trong tương lai.”

Từ đó hàng loạt những hình ảnh, bình luận châm biếm đối với tiền đạo người Đan Mạch đã nhanh chóng xuất hiện trên toàn thế giới. Thậm chí người ta còn đặt cho Bendtner nickname khá kiêu, đó là LORD.


Đối thủ mà Quỷ Đỏ sẽ phải đối mặt trong trận đấu ở Champions League vào đêm nay là Wolfsburg. Ngay từ lúc này, đã có không ít CĐV Quỷ đỏ tỏ ra lo lắng cho đội bóng thân yêu của mình khi Wolfsburg cũng là CLB mà "LORD" Bendtner đang thi đấu.

maxresdefault-b3ba5
Man Utd sắp phải đối đầu cùng LORD Bendtner.

Trên các trang MXH, fan Man Utd thi nhau đăng ảnh, status tỏ thái độ e dè trước khi trận đấu kết thúc. Dĩ nhiên, tất cả những điều này chỉ là trò đùa để "troll" tiền đạo chân gỗ của Wolfsburg.

Đây là phản ứng mà các CĐV Man Utd khi biết LORD Bendtner sẽ là đối thủ của họ.

3b6-4a0e8
Chứng kiến LORD Bendtner đang cực kỳ sung sức và tự tin trên sân tập, nhiều CĐV đã phần nào đoán trước được số phận của Man Utd.

3b2-4a0e8
Ngay cả một fan Man Utd cũng chẳng tin đội bóng của mình có thể tạo nên kỳ tích trước LORD khi thừa nhận: "Nếu LORD ra sân, chúng ta chết chắc. Thà đối đầu cùng lúc với Ronaldo lẫn Messi còn hơn là LORD Bendtner."

3b3-4a0e8
Một thành viên khác thì chia sẻ rằng việc biết trước phải đối đầu cùng LORD chính là lý do mà De Gea đòi rời Man Utd bằng được trong mùa Hè vừa qua.

3b5-4a0e8
Rất nhiều lời chia buồn đã sớm được gửi tới thủ thành sẽ bắt chính trong khung gỗ của Quỷ Đỏ trong trận đấu sắp tới, dù đó là De Gea hay Romero đi nữa.

3b4-4a0e8
Vì đơn giản ai cũng biết mình LORD đủ sức đánh bại Man Utd, thậm chí là cả làng túc cầu.