Ghi bàn vào lưới nhà, hậu vệ bật khóc xin được ra sân

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 23/04/2014

Anh chàng hậu vệ của Real Betis đã có 1 ngày thi đấu quá đen đủi.

Đá phản lưới nhà là tình huống xảy ra khá nhiều tại các giải bóng đá hàng đầu Thế giới như Anh, TBN, Italia, Đức… Tuy nhiên, phản ứng dữ dội và “độc” đến nỗi khóc lóc đòi rời sân thì thật khá hiếm hoi.

Trong trận đấu thuộc vòng 34 La Liga, Real Betis đã có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của đội bóng cũng đang cạnh tranh 1 vị trí trụ hạng là Rayo Vallecano. Không ngoài dự đoán, các cầu thủ Betis đã phải nhận thêm 1 trận thua nữa với tỷ số 1-3. Và đáng chú ý, trung vệ người Brazil Paulao đã có 1 ngày thi đấu cực kỳ tồi tệ. Ngay ở phút thứ 14, Paulao đã có pha chuyền về cho thủ môn bất cẩn và để Rochina bên phía Rayo cướp bóng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Trung vệ Paulao đã có 1 ngày thi đấu kém may mắn.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điều xui xẻo nhất với trung vệ 32 tuổi này. Phút 27, trong 1 nỗ lực phá bóng từ pha lật cánh của đội chủ nhà, bóng đã đập chân Paulao và bay thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Antonio Adan (Cựu thủ môn Real Madrid) phía Betis. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Rayo, Paulao thì nằm gục xuống sân ôm mặt.
 
 
Có vẻ anh vẫn chưa tin được mình là nguyên nhân chính dẫn đến 2 bàn thua chóng vánh của Betis và bật khóc. Sau đó, mặc dù đã được các đồng đội và cả đồng nghiệp bên đối phương tới kéo dậy, an ủi nhưng Paulao vẫn không thể bình tĩnh trở lại.

Anh đổ gục xuống và rơi nước mắt ngay trên sân.

Mặc cho đồng đội dỗ dành và vỗ về, Paulao vẫn nhất quyết ra dấu xin thay người. Không còn cách nào khác, BHL Betis đành phải rút anh ra và tung Alvaro Vadillo vào sân. Paulao tuy mắc lỗi trực tiếp dẫn tới 2 bàn thua của Betis, nhưng hành động nằng nặc xin ra khỏi sân của anh đã nhận được sự tôn trọng của tất cả các khán giả trên sân. Họ đồng loạt đứng lên vỗ tay an ủi cầu thủ này.

 
Tuy nhiên, khán giả vẫn hết sức tôn trọng Paulao khi đồng loạt đứng dậy vỗ tay.

Thua trận, Betis tiếp tục đứng bét BXH La Liga, kém vị trí trụ hạng 10 điểm trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. 1 suất xuống hạng gần như đã chắc chắn thuộc về đội bóng xứ Andalucia.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày