Hãng nước giải khát nổi tiếng Pepsi hiện đang rất đau đầu tìm cách hòa giải với các fan của Cristiano Ronaldo tại đất nước BĐN. Chả là ít ngày trước, trước khi trận đấu lượt về loạt play-off giữa Thụy Điển và BĐN diễn ra, Pepsi đã cho công bố bộ ảnh quảng cáo với Ronaldo là nhân vật chính. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì nhãn hàng giải khát tên tuổi này lại chọn cách để siêu sao người Bồ xuất hiện với hình ảnh 1 hình nhân thế mạng.
Ronaldo dưới hình ảnh 1 búp bê hình nhân.
Đây là 1 dự án quảng cáo khá khó hiểu của Pepsi.
Các fan cho rằng thần tượng của mình đã bị "trù úm" không thương tiếc.
Hiệu quả thì chưa thấy đâu chỉ biết rằng ngay lập tức, ước tính có khoảng 21.000 CĐV của BĐN đã đồng loạt tẩy chay thương hiệu Pepsi trên mạng xã hội Facebook. Họ cho rằng đây là 1 sự “trù úm” và bêu xấu tới thần tượng của mình. Ngay sau đó, Pepsi đã phải gỡ bỏ toàn bộ những tấm hình về “búp bê Ronaldo” đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành tới ngôi sao người BĐN.
Pepsi đã gửi lời xin lỗi tới Ronaldo.
Có một điều rất thú vị là dù bị “trù ẻo” bằng hình nhân, Ronaldo không những không mất hút mà anh còn đá như lên đồng. Chỉ trong 2 lượt đấu với Bồ Đào Nha, ngôi sao đang chơi bóng ở Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid này đã ghi được tới 4 bàn thắng. Sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của thần tượng, các fan của CR7 đã được dịp đáp trả bằng những hình ảnh chế, mỉa mai lại hãng giải khát Pepsi.
Mặc bị trù úm, Ronaldo vẫn "bay cao" với 4 bàn thắng sau 2 lượt trận gặp Thụy Điển.
Ronaldo xuất sắc giúp BĐN giành vé tới Brazil.