Fan Man Utd lo lắng vì vợ Martial "tiền hậu bất nhất" về chấn thương của anh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:47 19/11/2015

Trên Instagram, cô vợ xinh đẹp Samantha của Martial đã sửa lại dòng trạng thái nói rằng tiền đạo người Pháp không bị chấn thương.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Martial.

Ở trận giao hữu giữa tuyển Anh và Pháp hôm 17/11, Martial phải rời sân từ phút 68 để nhường chỗ cho Antoine Griezmann. Nhưng điều đáng nói là Anthony Martial đã rời sân trong tình trạng đi tập tễnh và sau đó, người ta bắt gặp hình ảnh anh bị băng ở chân trái, phải nhờ đến đôi nạng gỗ để di chuyển.

497588500-26dad

article-3322890-2E8BD46E00000578-772_636x435-26dad
Martial tỏ ra khá đau đớn. Anh phải rời sân bằng nạng.

"Cậu ấy tỏ ra khá đau đớn, nhưng đó chỉ là một tổn thương bàn chân trái. Chấn thương dường như không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ", HLV Deschamps trấn an mọi người ở buổi họp báo sau trận.


Trên Instagram, cô vợ Samantha của Martial cũng cập nhật tình trạng chấn thương của chồng với thái độ khá lạc quan. "Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm. Anthony không hề bị chấn thương", Samantha viết.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, cô lập tức sửa lại status này, chỉ để lại thông điệp: "Cảm ơn Manchester vì luôn hỗ trợ cho người đàn ông của tôi". Điều này khiến không ít CĐV lo lắng bởi dường như tình trạng chấn thương của "thần đồng" người Pháp đã biến chuyển theo chiều hướng xấu đi.

CUGospqUkAAuJ2g-horz-f7162

Chuyển đến Old Trafford hồi cuối tháng 8 với bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng, Martial hòa nhập rất nhanh và tỏa sáng với 5 bàn thắng dù không được kì vọng nhiều lúc ban đầu. Hiện tại, Martial đã chiếm vị trí đá chính của Memphis Depay bên cánh trái. Thậm chí nhiều CĐV còn lên tiếng yêu cầu HLV Van Gaal đưa anh vào đá cắm thay cho đội trưởng Rooney.

3500-26dad
Martial đang trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng công Quỷ đỏ thành Manchester.