Fan Chelsea giả khỉ đã bị cảnh sát tóm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 21:24 06/11/2012

Tên kì thị chủng tộc đã bị cảnh sát bắt gọn...

Cảnh sát thành phố London đã chính thức bắt giữ Gavin Kirkham sau khi người đàn ông 28 tuổi này có hành động "giả làm khỉ" hướng tới tiền đạo Danny Welbeck của Quỷ Đỏ thành Manchester trong trận đấu giữa Chelsea và MU ở Capital One Cup. Gavin đã bị những người phản đối hành động kì thị chủng tộc của mình phát hiện ra danh tính thông qua mạng xã hội và sau đó, tên này đã phải tới sở cảnh sát London để làm rõ cáo buộc.

Fan Chelsea giả khỉ đã bị cảnh sát tóm 1

"Gavin bị bắt vì bị nghi vấn có những hành động phân biệt chủng tộc đối với người khác. Anh ta sẽ bị tạm giam để chúng tôi có thể điều tra thêm", phát ngôn viên của sở cảnh sát London cho biết. Phía CLB Chelsea cũng đã cho biết, họ sẽ có những hình phạt thích đáng dành cho Gavin và nặng nhất là sẽ cấm tới sân Stamford Bridge suốt đời.

Bên cạnh việc tên kì thị chủng tộc đã được đưa ra ánh sáng thì FA cũng phối hợp cùng cảnh sát để nhằm sớm làm rõ vụ việc của trọng tài Mark Clattenburg và tiền vệ John Obi Mikel. Ông Clattenburg bị cáo buộc là đã gọi Mikel là "con khỉ" khi tiền vệ người Nigeria phàn nàn quá nhiều về chiếc thẻ đỏ của Torres. Mặc dù ông Clattenburg đã phủ nhận điều này trong bản báo cáo sau trận đấu lên FA thế nhưng vị "vua áo đen" này sẽ phải "treo còi" thêm 1 tuần nữa để phục vụ cho quá trình điều tra.

Fan Chelsea giả khỉ đã bị cảnh sát tóm 2
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày