Hé lộ tung tích fan Chelsea giả khỉ bôi nhọ Welbeck

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 02/11/2012

Cảnh sát London đang ráo riết truy tìm để đưa kẻ "kì thị chủng tộc" ra ánh sáng..

Cảnh sát thành phố London cho biết, họ đã ngay lập tức vào cuộc sau khi camera truyền hình ghi lại cảnh một CĐV của Chelsea giả khỉ để hướng về phía tiền đạo Danny Welbeck của MU. Và vào tối ngày hôm qua thì danh tính của kẻ này đã được làm rõ. Hắn là Gavin Kirkham, 28 tuổi sống tại vùng Hertfordshire, London.

Hé lộ tung tích fan Chelsea giả khỉ bôi nhọ Welbeck 1

Những người tìm ra tung tích của Gavin và thông báo cho cảnh sát là các phóng viên bất bình với những hành động của người đàn ông 28 tuổi này tại Stamford Bridge ngày hôm đó. Ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea và MU kết thúc, những người bức xúc với Gavin đã mở một cuộc truy tìm trên Twitter và My Space và cuối cùng họ đã tóm được tên này.

Hé lộ tung tích fan Chelsea giả khỉ bôi nhọ Welbeck 2

Gavin được cho là một thành phần cực đoan của hội CĐV Chelsea.  Theo tìm hiểu, bộ phim yêu thích của tên này là "The Football Factory", một bộ phim nói về các hooligan của Chelsea.

Ngay cả chủ tịch Abramovich cũng đã không thể đứng ngoài vụ việc này. Ông chủ người Nga rất ít khi tham gia vào chuyện nội bộ của đội bóng vì ông luôn tin tưởng các cộng sự dưới quyền của mình. Thế nhưng trước những sự việc liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc vừa qua làm vấy bẩn danh dự của The Blues, tỷ phú người Nga đã không thể ngồi yên. Được biết, Gavin Kirkham sẽ phải nhận hình phạt nặng từ phía Chelsea, cao nhất có thể là cấm đến sân xem The Blues cả đời.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày