Fan Chelsea chỉ đích danh những kẻ đã phản bội Mourinho

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:43 20/12/2015

Mặc dù giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland nhưng các cầu thủ Chelsea vẫn phải hứng chịu cơn giận dữ từ chính người hâm mộ đội nhà bởi sự ra đi của HLV Mourinho.

 Fan Chelsea mang biểu ngữ ca ngợi Mourinho là người đặc biệt, huyền thoại, thiên tài trước trận gặp Sunderland tại vòng 17 Premier League.

 Một CĐV đeo hẳn mặt nạ in khuôn mặt thật của Mourinho trên đường phố.

 Thậm chí các quán cafe ở Tây London còn ghi cả lời cảm ơn Mourinho lên biển hiệu.

 Hàng loạt biểu ngữ, băng-rôn, cờ hiệu, khăn quàng với hình ảnh và những thông điệp cảm ơn HLV người Bồ Đào Nha đã được fan Chelsea mang đến Stamford Bridge. 

 Một CĐV choàng khăn có in dòng chữ Jose Mourinho.

  "Mourinho mới là người đặc biệt của chúng ta"

  "Các cầu thủ là những tên phản bội. Mourinho là huyền thoại, mãi mãi trong tim chúng ta"

  Một biểu ngữ nữa ca ngợi Mourinho là người đặc biệt, là HLV xuất sắc nhất.

   "Bạn làm Mourinho thất vọng nghĩa là làm chúng tôi thất vọng"

 "Cảm ơn ông, Mourinho".

 Fan nữ này gọi 3 ngôi sao Diego Costa, Hazard, Fabregas là lũ chuột

 Khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ Chelsea trở thành mục tiêu. Khi Diego Costa và Cesc Fabregas được xướng tên, hàng nghìn CĐV The Blues đã nhanh chóng la ó cả hai. Khi trận đấu bắt đầu được 4 phút, các CĐV đã đứng hết dậy vỗ tay và hát vang tên của Mourinho, khi một băng-rôn cực lớn có dòng chữ “Hãy đứng dậy vì Người đặc biệt” được trương lên.

 Trong thời gian còn lại của trận đấu, tên của Mourinho tiếp tục được hát vang trên sân Stamford Bridge. Nhưng khi Cesc Fabregas rời sân trong hiệp 2, một vài tiếng la ó đâu đó đã vang lên.

  Và khi Diego Costa được thay ra, một tràng boo dữ dội từ các CĐV Chelsea xuất hiện khiến Costa cũng có vẻ bất ngờ.

 Mặc dù giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland nhưng các cầu thủ Chelsea vẫn phải hứng chịu cơn giận dữ từ chính người hâm mộ đội nhà bởi sự ra đi của HLV Mourinho. Bởi tình yêu của người hâm mộ The Blues dành cho Jose Mourinho vẫn còn rất lớn. Thậm chí nếu các cầu thủ Chelsea đá hay trở lại vào lúc này, điều đó chỉ càng khẳng định họ đã nhúng tay vào sự kiện thầy cũ bị sa thải.