Fabregas "cướp" vợ của... tỷ phú

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 03:17 05/11/2012

Tiền vệ đang chơi cho Barcelona vừa bị một tỷ phú lên tiếng tố "cướp vợ".....

Sau nhiều tháng hoạt động bí mật, Fabregas và người tình Daniella đã công khai tình cảm hồi mùa Hè vừa qua. Nhưng xem như chuyện tình cảm của Fabregas với cô nàng cựu người mẫu Lebanon, Daniella Semaan vẫn còn rất lắm chông gai khi mới đây, chồng cũ của Daniella, vị tỷ phú bất động sản Elie Taktouk đã đăng đàn tố cáo Fabregas và vợ mình đã "cắm sừng" ông. 

Người đàn ông đau khổ này đã nhận ra hình ảnh của vợ mình khi vô tình đọc một bài báo về việc Fabregas đi nghỉ với "người tình bí mật" cùng với những bức ảnh cực kì thân mật của F4Daniella ở Nice, bờ Tây Nam của nước Pháp. Elie đã bị sốc nặng khi biết được rằng đó là vợ mình, người mà ngay tại thời điểm đó còn đang có ý định sinh đứa con thứ ba cho tỷ phú này.

Fabregas "cướp" vợ của... tỷ phú 1
Daniella và Elie khi còn gắn bó

"Tôi đã bị sốc trong nhiều tháng trời khi phát hiện ra sự thật đó. Đau khổ là thế nhưng chẳng bao giờ tôi muốn cô ta quay lại với mình và tôi thật sự cảm thấy ghê tởm với những gì mà cô ta đã làm với tôi", tỷ phú Elie Taktouk chia sẻ.

Fabregas "cướp" vợ của... tỷ phú 2
Fabregas và "bồ già" đi nghỉ ở Nice hồi tháng 6/2011

Fabregas "cướp" vợ của... tỷ phú 3
Tiền vệ của Barca đã "cướp trắng" cả gia đình của Elie Taktouk

Hiện tại bồ mới của Fabregas đã chia tay chồng và hàng tháng, vị tỷ phú bất động sản này đang phải chu cấp cho cô vợ cũ Daniella cùng với hai đứa con 11 tuổi và 9 tuổi 2500 bảng/ tháng (82.5 triệu đồng). 

Elie cũng không quên cảnh báo Fabregas rằng ông biết thừa tính khí của Daniella và "ả" sẽ ra đi ngay khi cảm thấy Fabregas không còn đủ tiền và sự nổi tiếng: "Cậu ta mới chỉ có 25 tuổi và vẫn còn... non lắm. Cậu ta không phải là David Beckham để có thể làm ra tiền khi không chơi bóng. Cô ấy đến với Fabregas vì cậu ta có danh tiếng và tiền bạc thế nhưng một khi những điều đó không còn thì Daniella sẽ lập tức bỏ đi mà thôi".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày