Fabregas làm hàng xóm của Pique

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 08/12/2012

Fabregas và Pique sẽ là những người "hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau"...

Vào cuối tuần qua, CescDaniella đã cùng nhau chuyển nhà, rời xa khu trung tâm để đến một căn hộ mới ở khu Espluges (Barcelona). Điều đáng ngạc nhiên là căn hộ mới lại nằm ngay trong khu chung cư mà cặp đôi Pique Shakira đang ở. 

Trước đây, PiqueShakira cũng ở một căn hộ cao cấp dạng gác mái tại trung tâm Barcelona, song sau khi Shakira mang bầu, cả hai đã quyết định chuyển đến nơi khác sinh sống cho yên tĩnh và không bị cánh phóng viên quấy rầy. Có lẽ Pique đã tư vấn cho người bạn thân của mình và Cesc cũng đã quyết định tương tự Pique. Ngoài ra thì mối quan hệ giữa 2 cặp đôi này là khá thân thiết, chuyện này thì hầu như cả thế giới đều rõ.

Fabregas làm hàng xóm của Pique 1

 
Fabregas làm hàng xóm của Pique 2
Căn hộ nơi mới nơi Cesc Fabregas sẽ làm hàng xóm của Pique
 
Trước đó vài tuần, Cesc Fabregas đã thông báo trên Twitter của mình rằng đầu năm 2013 sẽ được lên chức “cha trẻ con” khi mà bạn gái Daniella Semaan của anh lâm bồn. Cả hai đã cùng nhau sống chung dưới một mái nhà khi Fabregas mua được căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố Barcelona. Tuy nhiên, do là khu trung tâm nên cánh phóng viên săn ảnh dễ dàng can thiệp vào cuộc sống riêng tư. Vì thế, cặp đôi quyết định trước khi sinh con sẽ có một căn hộ mới, và thật may mắn khi chỗ ở mới của Fabregas sẽ có người đồng đội của anh ở Barca là Pique làm “hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau”.

Fabregas làm hàng xóm của Pique 3

 
Fabregas làm hàng xóm của Pique 4
Là đồng đội trong cùng đội bóng, là hàng xóm của nhau, đặc biệt hơn là cả Fabregas và Pique đều cùng sắp lên chức cha
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày