Evra "coi thường" Man City

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:12 15/11/2012

Hậu vệ của MU tỏ ra coi thường hàng xóm Man City...

Evra "chê bai" Man City


Hậu vệ cánh trái và cũng đồng thời là người đang mang băng đội trưởng của MU, Patrice Evra vừa lên tiếng "chê bai" đối thủ cùng thành phố Man City và cho rằng sẽ phải còn rất lâu nữa The Citizens mới có thể đuổi kịp MU về mọi mặt.

Evra "coi thường" Man City 1

"Việc họ đạt được danh hiệu mùa trước chẳng thể thay đổi điều gì. Thực thế thì chúng tôi luôn là đội bóng hàng đầu ở thành phố Manchester này", Evra cho biết. Việc hậu vệ người Pháp lên tiếng mỉa mai đối thủ cùng thành phố chắc chắn sẽ khơi mào cho một cuộc đấu khẩu ác liệt trước khi hai đội chạm trán nhau vào tháng sau.

Benzema trở lại


Bộ phận y tế của Real Madrid vừa xác nhận, tiền đạo Karim Benzema đã có thể trở lại tập luyện một cách bình thường. Cầu thủ người Pháp đã gặp chấn thương trong trận đấu của Real với Dortmund và khiến cho HLV Jose Mourinho rất lo lắng. Thế nhưng Trong hai ngày vừa qua, Benzema đã có thể hoàn thành các bài tập với một khối lượng khá nặng cùng với các đồng đội của mình.

Evra "coi thường" Man City 2

Việc Benzema trở lại sẽ làm giảm áp lực lên HLV Jose Mourinho sau khi Higuain cũng đang phải điều trị chấn thương gân kheo còn Ronaldo thì mới bị chấn thương ở mắt sau cú thúc cùi chỏ của David Navarro và đã có lúc chiến lược gia người Bồ Đào Nha tính tới phương án sử dụng Alvaro Morata để "dẫn dắt" hàng công của Real trong những trận đấu tới.

Sir Alex trách Pep rời Barca sớm


Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định rời vị trí HLV Barcelona của Pep Guardiola. "Ông già gân" rất thông cảm với những áp lực của nghề HLV và từ giới truyền thông mà Pep phải gánh chịu thế nhưng việc từ bỏ vị trí HLV trưởng của đội bóng xứ Catalan chỉ sau có 4 năm dẫn dắt là hơi sớm.

Evra "coi thường" Man City 3

"Bất kể điểm dừng chân sắp tới của Pep là ở đâu, có tới Premier League hay không thì vẫn luôn có rất nhiều đồn đoán về tương lai của anh ấy. Pep đã có điểm dừng chân tuyệt vời là Barca và anh ta sẽ không tìm được nơi nào tốt hơn thế", Sir Alex cho biết. Hiện tại đang có rất nhiều tin đồn rằng Pep Guardiola sẽ là người kế vị cho Sir Alex tại MU khi chiến lược gia người Scotland về hưu. Thậm chí cả hai đã có một cuộc gặp bí mật tại New York, nơi Pep đang có kì nghỉ với gia đình.

Arsenal muốn có Tello

BLĐ Arsenal vừa khẳng định họ sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng (264 tỷ đồng), số tiền bằng đúng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của tài năng trẻ Christian Tello bên phía Barcelona. Hiện quá trình thương lượng hợp đồng của Tello với Barca đang gặp trục trặc và điều này khiến cho Arsenal tự tin sẽ giành được sự phục vụ của cầu thủ này.

Evra "coi thường" Man City 4

Tello năm nay 21 tuổi, đã có 12 lần ra sân cho Barca ở mùa giải này và đang thể hiện một phong độ ấn tượng. Thậm chí anh còn chiếm một suất đá chính và đẩy những cái tên sừng sỏ như Villa hay Sanchez lên ghế dự bị.

Man City tính gây sốc với Suarez

HLV Roberto Mancini vừa khẳng định ông đang rất quan tâm tới tiền đạo Luis Suarez của Liverpool và dự kiến sẽ gây sốc khi ra giá 50 triệu bảng (1.650 tỷ đồng) cho cầu thủ người Uruguay này. Suarez hiện đang là tiền đạo chủ lực của Liverpool tại giải ngoại hạng với lối chơi kỹ thuật và cũng đầy tinh quái.

Evra "coi thường" Man City 5

Trong khi đó Man City hiện đang rất thiếu một chân sút có thể chia lửa với AgueroTevezDzeko chỉ chơi tốt với vai trò "siêu dự bị" còn Balotelli thì liên tục gây thất vọng. Dự kiến nửa xanh thành Manchester sẽ bán Balotelli hoặc đẩy anh tới Liverpool như là một phần của vụ trao đổi Suarez. Vấn đề là ở chỗ Liverpool vẫn đang sống nhờ những bàn thắng của Suarez và sẽ không dễ để The Citizens đạt được mục đích của mình