Đông Nhi thắp lửa trên sân Thống Nhất sau ồn ào "Bitches in town"

Bích Hà - Ảnh: Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 22:04 20/11/2015

Ca sĩ Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng được mời đến hát cổ động trước trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc.

dongnhilogo4-daaf9
Chiều nay, giải U21 Quốc tế - Cúp Clear Men 2015 đã chính thức khai mạc trên sân Thống Nhất, TPHCM. Ca sĩ Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng được mời đến hát cổ động trước trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc.

dongnhilogo1-daaf9
Trước rất đông khán giả, Đông Nhi đã khiến các khán đài thêm nóng với ca khúc “Sẽ chiến thắng”. Trước SEA Games 28, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã khởi xướng dự án cộng đồng “Sẽ chiến thắng” với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ đình đám để cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam.

dongnhilogo5-daaf9
Đông Nhi khoe giọng hát đầy nội lực trong bộ trang phục màu cờ đỏ sao vàng, song ca cùng bạn trai Ông Cao Thắng.

dongnhilogo6-daaf9
Nữ ca sĩ cho thấy cô không có vẻ gì là mệt mỏi sau chuyện ồn ào quay chương trình “Bitches in town” gây tranh cãi mạng xã hội vừa qua.

dongnhilogo3-daaf9
Cụ thể trong 1 tập gần đây, 3 người dẫn chương trình là MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và Stylist Minh Ngọc đã lên tiếng chê bai bộ váy Đông Nhi mặc trong một sự kiện. Sau vụ lùm xùm này, Đông Nhi đã viết một bức tâm thư và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cũng đã lên tiếng xin lỗi cô.

cplogo3-03bef
Sau phần trình diễn tiếp lửa của Đông Nhi, Ông Cao Thắng và vũ đoàn, trận đấu rất đáng chú ý giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc đã diễn ra đầy sôi động.

cplogo1-03bef
Với sự cổ vũ của khán giả trên sân Thống Nhất, U21 HAGL nhập cuộc khá tự tin và giành được quyền kiểm soát bóng.

cplogo2-03bef
Như thường lệ, Công Phượng vẫn là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất. Trước khi sang Nhật Bản, Công Phượng tuyên bố sẽ chơi bùng nổ ở giải này và thực tế tiền đạo người Nghệ An đã thi đấu rất năng nổ.

hqlogo-03bef
Tuy nhiên, do mải mê tham gia tấn công, các cầu thủ U21 HAGL đã phải nhận bàn thua sau một pha phản công nhanh của U19 Hàn Quốc ở phút 23. Jeonghwan tận dụng rất tốt sự chủ quan của các hậu vệ U21 HAGL để ghi bàn thắng mở tỷ số.

thanhtunglogo-03bef

vantoanlogo-03bef
Sau bàn thua, U21 HAGL tràn lên tấn công dữ dội và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, những cầu thủ tấn công như Công Phượng, Thanh Tùng và Văn Toàn thay nhau dứt điểm ra ngoài dù ở vị trí thuận lợi.

cdvlogo-03bef
Các CĐV Việt Nam tiếc nuối sau những cơ hội không thành của U21 HAGL.

hongduylogo-03bef
Sức ép tiếp tục được U21 HAGL duy trì sau khi hiệp 2 trở lại. Tuy vậy, với thể lực và thể hình vượt trội, các cầu thủ U19 Hàn Quốc cản phá thành công những pha lên bóng của đối thủ.

hqlogo2-03bef
Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng và đồng đội không thể giúp U21 HAGL giành điểm. U21 HAGL chấp nhận rời sân với thất bại 0-1 ngay trận ra quân.

Clip diễn biến chính trận U21 HAGL 0-1 U19 Hàn Quốc.