Đội trưởng Chelsea thản nhiên bỏ... siêu xe giữa đường

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:47 18/03/2013

John Terry đã không chịu nổi cảnh tắc đường và đành bỏ lại xế hộp cho người bạn để đi bộ về nhà.

Dẫu biết giới cầu thủ luôn nổi tiếng với độ chịu chơi và tiêu xài của mình, thế nhưng như trường hợp bỏ lại xế hộp vì không thể chịu đựng được cảnh tắc đường của John Terry thì quả thật là có một không hai.

Đội trưởng Chelsea thản nhiên bỏ... siêu xe giữa đường 1
Terry không đủ kiên nhẫn để chờ việc kẹt xe được giải tỏa.

Chẳng là, trên đường từ trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea trở về nhà, Terry đã gặp phải cảnh kẹt xe trên đường A3 khu vực Surrey, London. Lí do xảy ra cảnh tắc đường này là vì đã có vụ tự tử trên cầu và sau đó là tai nạn của một người đi xe máy với chiếc xe cứu thương đang làm nhiệm vụ. 

Trong khi các chủ xe khác đều kiên nhẫn chờ đợi hoặc bước ra ngoài để xem xét tình hình, trung vệ đội trưởng của Chelsea đã bước ra khỏi xe và đi ngược lại về phía đầu cầu, nơi một người bạn của anh đang chờ sẵn để đón Terry về nhà. Điều đặc biệt là Terry đã gọi cho một người bạn khác của anh đến để chờ cho tới khi tình trạng kẹt xe trên cầu được giải quyết xong và đưa chiếc Bentley đắt tiền của Terry về nhà.

Đội trưởng Chelsea thản nhiên bỏ... siêu xe giữa đường 2

"Chúng tôi thật sự bất ngờ khi thấy Terry bỏ lại xe của anh ấy và đi với một người khác. Mọi người còn bất ngờ hơn khi chỉ sau đó vài phút có một người đàn ông tới ngồi vào xe của Terry và chờ cho tới khi tình trạng tắc nghẽn được giải tỏa để lái chiếc Bentley đắt tiền đi", một người dân có mặt trên cầu cho biết.

Đội trưởng Chelsea thản nhiên bỏ... siêu xe giữa đường 3
Chiếc siêu xe Bentley Continental GT của Terry.

John Terry chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở lần chạm trán Liverpool hồi giữa mùa giải. Tuy nhiên, phong độ trên sân của anh vẫn là không thể bàn cãi khi trung vệ này vừa tỏa sáng để giúp The Blues vượt qua Steaua tại Europa League.