Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:03 08/03/2013

Các cầu thủ The Blues tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính.

Trước trận thua Steaua đêm qua tại Europa League, dàn sao của Chelsea đã có buổi chụp hình cho tạp chí “Men’s Health”. Trong những bộ đồ của thương hiệu Dolce & Gabbana, các anh chàng “quần đùi áo số” trông thật lịch lãm và thời trang.

Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana 1

Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana 2

Cũng trên tờ tạp chí Men’s Health sẽ ra vào tháng 4 này, tiền vệ Juan Mata đã có những chia sẻ về nội bộ đội bóng. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định trong phòng thay đồ của The Blues luôn tràn ngập tiếng cười, trái với nhiều lời đồn đoán về nội bộ lục đục của đội bóng này. “Tôi cùng một số thành viên khác như Ashley Cole, David Luiz luôn là những chuyên gia pha trò gây cười cho các đồng đội”, Mata hào hứng khoe chiến tích. 

Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana 3

Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana 4

Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana 5

Tuy nhiên, những hình ảnh cũng như những phát biểu trên cũng không làm các CĐV Chelsea bớt buồn lòng với phong độ phập phồng của đội bóng trong thời gian qua, đặc biệt là sau trận thua đêm qua trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Steaua. Có lẽ Mata, Ashley Cole hay David Luiz ngoài việc tạo không khí vui tươi trong đội bóng còn cần phải cố gắng thêm rất nhiều trên sân bóng để giúp Chelsea có được một thành tích tốt hơn trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Dàn sao Chelsea lịch lãm trong trang phục Dolce & Gabbana 6
Chelsea đã có một trận đấu đáng thất vọng trước chủ nhà Steaua.