Diego Costa khoe kỹ năng siêu “đỉnh”, ghi 5 bàn trên sân futsal

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 19:25 06/07/2015

Ở giải futsal nhỏ được tổ chức với mục đích giao hữu trong mùa Hè tại Kuwait mới đây, Diego Costa đã trình diễn kỹ thuật siêu đẳng, cùng với tinh thần thi đấu cực kỳ máu lửa.


Trong khi hầu hết các ngôi sao bóng đá lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ hè bằng những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè ở bãi biển, thì ngôi sao Diego Costa của Chelsea lại tìm thấy niềm vui khi tham gia giải giao hữu futsal được tổ chức ở Kuwait. 

Có thể thấy tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn hết sức năng nổ khi có những pha vào bóng quyết liệt và còn kiếm về cho mình 5 bàn thắng. Vốn xuất thân từ bóng đá đường phố, lăn lộn với các con ngõ ở Brazil, nên Costa cho thấy kỹ năng xử lý bóng điêu luyện, ngẫu hứng nhưng không kém phần ma quái. 


Costa rất máu lửa dù chỉ là đá giao hữu.

Tham gia giải đấu có tên Al-Roudan này còn có 80 đội futsal khác nhau. Trong số đó, phải kể đến sự góp mặt của những cựu danh thủ nổi tiếng như Andriy Shevchenko hay Carles Puyol.




Cầu thủ người Tây Ban Nha phô diễn kỹ thuật và sức mạnh.

Rất có thể khi xem Costa thi đấu ở giải giao hữu này, HLV Jose Mourinho sẽ phải “toát mồ hôi” khi tiền đạo của mình vẫn giữ nguyên phong cách thi đấu máu lửa như trong mùa giải. Đây cũng là nguyên nhân khiến Costa dính không ít chấn thương trong năm vừa qua và ảnh hưởng đến thành tích của các đội bóng anh góp mặt như Atletico Madrid hay Chelsea.


Costa chụp ảnh cùng huyền thoại Falcao.

Một thông tin bên lề thú vị khác là giải đấu này lẽ ra đã có sự góp mặt của Falcao - một huyền thoại futsal người Brazil. Nhưng do mới dính chấn thương gần đây nên cầu thủ này đã bỏ lỡ dịp đối đầu cùng Diego Costa.

“Tôi từng rất mong sẽ có cơ hội được gặp mặt thần tượng không chỉ của riêng mình, mà là của mọi người dân Brazil. Tôi mong được chơi bóng cùng anh ấy nhưng tiếc là điều đó không thể xảy ra. Anh ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương”- Diego Costa chia sẻ.


Chân sút của Chelsea tỏ ra rất thân thiện với các CĐV

Ngay sau trận đấu, Costa bất ngờ thể hiện hình ảnh cực kỳ trái ngược với anh trên sân cỏ, khi tiến lại gần khán đài, gọi các CĐV đến chụp ảnh cùng và thể hiện những biểu cảm hết sức ngộ nghĩnh.

Sau giải đấu này, chân sút đã ghi 20 bàn ở Premier League năm ngoái cho Chelsea sẽ trở về hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị cho giải giao hữu trên đất Mỹ. Giải đấu thường niên này quy tụ nhiều cái tên rất mạnh như PSG hay Barcelona. 

Đây được xem là bước chạy đà tốt cho Costa cùng các đồng đội trước khi họ chạm trán Arsenal ở trận tranh Community Shield vào 2/8 tại Wembley.