David Beckham "chết trong hạnh phúc" vì được đóng phim

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 10:08 12/03/2014

Mặc dù là người của công chúng và đã quá quen thuộc với ánh đèn flash, <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">David Beckham</a> cho biết mình vẫn mất ngủ cả đêm khi ghi hình cho bộ sitcom Only Fools and Horses.

Only Fools and Horses là một trong những bộ phim sitcom (hài kịch tình huống) nổi tiếng nhất nước Anh vào thế kỷ 20. Bộ phim ra mắt vào năm 1983 và kéo dài đến năm 2003. Nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống của hai anh em Derek Rodney Trotter do David JasonNicholas Lyndhurst lần lượt thủ vai.  Dù vậy, bộ phim này hiện cũng rất gây chú ý với sự xuất hiện của David Beckham.
 
David Beckham "chết trong hạnh phúc" vì được đóng phim 1
 
David Beckham "chết trong hạnh phúc" vì được đóng phim 2
Hai diễn viên gạo cội David Jason (phải) và Nicholas Lyndhurst (trái) trên phim trường.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Radio Times, cựu danh thủ người Anh tiết lộ: “Đêm trước ngày quay phim là một đêm mất ngủ, tôi cứ đọc đi đọc lại kịch bản mãi. Cứ nghĩ đến việc được đóng phim cùng NicholasDavid là tôi lại cảm thấy lo lắng. Hôm sau tôi thức dậy với quyển kịch bản nằm trên ngực.”

Cựu cầu thủ LA Galaxy còn cho biết anh rất “choáng ngợp” trước hai bạn diễn kỳ cựu của mình: “Tôi chưa từng làm điều tương tự bao giờ, nhất là với hai người mà tôi ngưỡng mộ suốt nhiều năm qua. Điều quan trọng không phải là học thuộc kịch bản, quan trọng là cách bạn truyền tải nó, nói những điều cần nói vào thời điểm đúng đắn.” Thậm chí Beckham còn nói đùa rằng, anh có thể “chết trong hạnh phúc” sau khi quay bộ phim này.

David Beckham "chết trong hạnh phúc" vì được đóng phim 3
David Beckham và hai bạn diễn kỳ cựu.

Beckham hồi hộp như vậy là có lý do, anh không ngại bày tỏ mình chính là fan ruột của Only Fools and Horses, “Tôi là fan lâu năm của bộ phim này, lâu đến mức tôi không nhớ nổi. Là người đến từ vùng East End ở London, tôi như lớn lên cùng bộ phim vậy.”

David Beckham "chết trong hạnh phúc" vì được đóng phim 4

Tạo hình của Beckham trong Only Fools and Horses.

Jim Sullivan, con trai của nhà sáng tạo bộ phim quá cố và là người viết kịch bản cho bộ phim, tiết lộ rằng chính Beckham là người chủ động liên lạc với mình khi biết bộ phim kinh điển này sắp quay trở lại màn ảnh.
 
Ngoài ra, ông còn khen ngợi tài diễn xuất của cựu tiền vệ Manchester United, “Lúc mới đọc kịch bản, Beckham rất bất ngờ và lo lắng khi biết mình có nhiều lời thoại như vậy, điều đó cũng dễ hiểu thôi, nhất là khi bạn phải đóng chung với David Jason và Nicholas Lyndhurst, nhưng Beckham không có gì phải lo lắng cả, diễn xuất của anh ấy rất tốt.”  
 
David Beckham "chết trong hạnh phúc" vì được đóng phim 5
Beckham thư giãn với đoàn làm phim trước một cảnh quay.