Beckham khiến fan thích thú khi diễn phim quá đạt

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:45 24/03/2014

Dù chỉ đóng một vai nhỏ trong bộ sitcom Only Fools and Horse, cựu tiền vệ Manchester United vẫn biết cách để lại dấu ấn cho riêng mình.

Only Fools and Horses là một trong những bộ sitcom (hài kịch tình huống) nổi tiếng nhất nước Anh vào thế kỷ 20. Bộ phim ra mắt vào năm 1983 và kéo dài đến năm 2003. Nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống của hai anh em DerekRodney Trotter do David JasonNicholas Lyndhurst lần lượt thủ vai.

Như đã biết, để gây quỹ cho một chương trình từ thiện, hiện Beckham đang tham gia bộ sitcom này với vai trò khách mời. Trong tập phim mang tên “Sport Relief” mới đây, cựu tiền vệ điển trai đã khiến các fan thích thú khi tái hiện lại cú ngã kinh điển của Derek Trotter theo cách của riêng mình.
 
Cú ngã hài hước và kinh điển của Derek Trotter, do David Jason thủ vai.
 
Trong tập phim trên, Beckham hướng dẫn hai anh em nhà Trotter cách “làm người mẫu” để giúp hai người bán quần lót vì gian hàng của hai người quá ế. Theo lời của Beckham:“Đa số mọi người đều nghĩ rằng làm người mẫu chỉ cần đứng một chỗ và trông thật đẹp là được, nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ. Một người mẫu giỏi không chỉ đi bộ mà còn phải trượt, không chỉ xoay người mà còn phải đung đưa.”
 
Beckham truyền "bí kíp" làm người mẫu cho anh em nhà Trotter.

Sau khi “dạy” xong, cựu danh thủ 38 tuổi đi sang một bên để quan sát hai anh em Trotter thực hành, tiếc là chưa coi được gì thì anh đã ngã nhào. Cú ngã này y hệt cú ngã của Derek Trotter hơn chục năm về trước.
 
Beckham đi sang một bên để quan sát...

...nhưng chưa gì đã ngã nhào.

Cú ngã của anh giống hệt cú ngã kinh điển của Derek Trotter.

Hai anh em Trotter cũng "hú hồn" với cú ngã của Beckham.

Cú ngã của Beckham đã gây sốt trên Twitter, hầu như các fan của bộ phim đều thể hiện sự thích thú trước màn trình diễn bất ngờ này. Một fan hào hứng cho biết:“Tôi chưa hề nghĩ rằng mình sẽ được thấy Beckham tái hiện cú ngã kinh điển đó, thật tuyệt!” Không chỉ được fan yêu mến, Beckham còn được biên kịch của bộ phim khen tới tấp về tài diễn xuất. Với tình hình này, có lẽ Beckham đã có thể "chết trong hạnh phúc" như lời thổ lộ của anh trước đây.