Dàn sao Barcelona hớn hở pose ảnh tại Nhà Trắng

Feu Luck, Theo 10:05 31/07/2011

Nhà đương kim vô địch Champions League Barcelona cũng đã được mời vào thăm trung tâm quyền lực của nước Mỹ giống như đoàn quân Quỷ Đỏ.

Hôm thứ 6 vừa qua, các cầu thủ của Barcelona đã lên kế hoạch thực hiện một buổi tập nhẹ nhàng, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Manchester United ở một bãi cỏ ngay bên ngoài Nhà Trắng – một trong những địa danh nổi tiếng nhất tại Washington.
 
Tuy nhiên, vừa mới “chân ướt chân ráo” xuất hiện tại khu vực này, ban huấn luyện cũng như toàn bộ cầu thủ Barca đã bị các nhân viên an ninh bảo vệ Nhà Trắng đuổi khéo, với lý do dàn sao tới từ xứ Catalan đã gây ảnh hưởng tới vấn đề an ninh.
 
Clip dàn sao Barcelona bị đuổi khéo
 
Trong khi dàn sao của Barcelona bị đuổi… thẳng cổ, các cầu thủ Manchester United lại được đặc cách mời viếng thăm Nhà Trắng. Điều này khiến rất nhiều fan Barcelona tỏ ý không hài lòng, thậm chí các cule còn cho rằng, Nhà Trắng đã… thiên vị đội bóng tới từ nước Anh.
 
Barcelona bị đuổi, còn Man United lại được mời vào thăm quan
 
Để khỏi mếch lòng vị khách mời đặc biệt, Nhà Trắng đã quyết định mời tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện Barcelona tới viếng thăm tòa nhà quyền lực nhất nước Mỹ.
 
Dàn sao Barcelona chụp ảnh lưu niệm trước cửa Nhà Trắng
 
Clip dàn sao Barcelona hội quân tại Nhà Trắng
 
Cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh về chuyến thăm Nhà Trắng của dàn sao Barcelona nhé!
 
Xavi tỏ ra vô cùng phấn khích trước viễn cảnh được thăm quan trung tâm quyền lực của nước Mỹ
 
Eric Abidal cũng hớn hở không kém
 
Theo sau Villa là cả một phái đoàn fan hâm mộ
 
 
 
Đội trưởng Puyol
 
 
Pique và Seydou Keita tạo dáng chụp ảnh
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày