Cựu sao trẻ của MU lãnh án phạt nặng do đánh nguội

Feu Luck, Theo 08:46 15/09/2011
Chia sẻ

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU Phil Bardsley vừa bị FA treo giò 4 trận do cố tình đạp vào người Juan Mata.

Trận thua 1-2 trước Chelsea hôm thứ 7 tuần trước không chỉ lấy đi của CLB Sunderland 3 điểm mà còn khiến CLB chủ sân Ánh sáng mất luôn một mắt xích vô cùng quan trọng – hậu vệ Phil Bardsley. Hậu vệ cánh này đã phải nhận án treo giò rất nặng từ FA, sau tình huống bỏ bóng đánh người nhằm vào tân binh của Chelsea Juan Mata.
 
Mata bị Bardsley đạp thẳng vào người
 
Trong hiệp 1 của trận đấu này, cựu sao trẻ của “Quỷ đỏ” Manchester United đã có hành vi đạp vào người Juan Mata sau một tình huống tranh chấp bóng ở gần khu vực 16m50 của đội nhà.
 
Bằng chứng tố cao Bardsley chơi xấu

Mặc dù trọng tài chính của trận đấu đã không nhìn thấy tình huống này, nhưng sau khi xem lại băng quay chậm, FA đã quyết định trừng phạt hậu vệ người Scotland với một án phạt treo giò 4 trận.

Với án phạt này, Phil Bardsley sẽ vắng mặt trong đội hình của Sunderland trong 4 trận đấu với các CLB Stoke, West Bromwich, Norwich và Arsenal.
 
Nghỉ thi đấu 4 trận, Bardsley báo hại đội nhà
 
Steve Bruce – HLV trưởng của Sunderland tỏ ra rất thất vọng với quyết định của FA và tuyên bố sẽ kháng án cho cậu học trò cưng. Tuy nhiên, mong ước giảm án của Steve Bruce rất khó trở thành sự thật, bởi “nhân chứng, vật chứng” về hành vi thô bạo của Bardsley đã rành rành trong đoạn băng ghi hình, chưa kể cầu thủ này cũng đã từng bị “mất điểm” nghiêm trọng sau vụ xô xát và dẫn tới thẻ đỏ với Joe Barton (Newcastle United) ở trận đấu diễn ra hôm 20/8 vừa qua.
 
 
Bardsley không phải là một cầu thủ hiền lành
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày