“Quỷ đỏ” MU được định giá gần… 48.000 tỷ VNĐ!

Feu Luck, Theo 08:00 17/09/2011
Chia sẻ

Hoàng gia Qatar vừa đưa ra mức giá không tưởng - 1,5 tỷ bảng (~ 48.000 tỷ VNĐ) tới ông chủ Glazer của Manchester United.

Thông tin gây sốc này vừa mới được báo giới Anh đăng tải chiều ngày hôm qua (theo giờ Anh). Theo đó, Hoàng gia Qatar đã quyết định nâng mức giá mua đội bóng chủ sân Old Trafford lên thành 1,5 tỷ bảng và nếu gia đình nhà Glazer đồng ý, vụ mua bán có thể hoàn thành ngay trong tuần tới.
 
Ngài Alex sắp được làm việc với các ông chủ giàu có người Qatar?
 
Trước đó, gia đình nhà Glazer đã từ chối rất nhiều lời đề nghị mua lại đội bóng nửa đỏ thành Manchester, nhưng với mức giá không tưởng này, rất có thể ông chủ người Mỹ của MU sẽ không thể khước từ. Ngoài ra, gia đình nhà Glazer chưa bao giờ nhận được những cử chỉ thân thiện từ các CĐV MU và đây chính là thời cơ không thể thuận lợi hơn để họ thoát khỏi mớ bòng bong rắc rối này.
 
Cảnh tượng này sắp được chấm dứt
 
 
Theo nhiều nguồn tin thân cận với gia đình Hoàng gia Qatar, mặc dù dự định bỏ ra một số tiều “siêu khổng lồ” để mua lại MU, nhưng những tỷ phú tới từ Trung Đông rất lạc quan với khả năng kiếm lời từ gã khổng lồ của xứ sở Sương mù.
 
Trước đó, cùng với việc giành quyền đăng cai WC 2022, các tỷ phú Qatar cũng đã thâu tóm thành công 2 đội bóng châu Âu, Malaga (La Liga) và Paris St Germain (Ligue 1).
 
Manchester United đang đứng trước cơ hội trở nên "siêu giàu"

Dự kiến, vào thứ Hai tới, Quốc vương Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani sẽ dẫn đầu phái đoàn Qatar sang Manchester để đàm phán về vấn đề mua lại đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sở Sương mù.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày