MU lại sắp có cặp "song sát" mới?

Lucas, Theo 00:00 16/09/2011
Chia sẻ

HLV Ferguson rất có thể sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm một cặp anh em sinh đôi người Brazil.

Sân Old Trafford hiện đang có cặp sinh đôi Rafael và Fabio Da Silva. Sau khi hai tài năng trẻ này đang dần khẳng định được chỗ đứng, HLV Ferguson tiếp tục dõi theo một cặp anh em khác. Theo TalkSport, hai cầu thủ này là Andre và Alex Santos, hiện đang chơi cho CLB Vitesse ở Hà Lan.

Cặp anh em nhà Santos
 
Hai cầu thủ này vừa chuyển từ đội bóng quê nhà Flamengo tới Vitesse. Tuy nhiên, tạm thời họ vẫn chỉ nằm ở đội hình dự bị của CLB này chứ chưa được đôn lên đội hình chính. Vì thế HLV Ferguson cho rằng đây là thời cơ tốt để MU chiêu mộ hai tài năng trẻ 19 tuổi.
 
Ngài Alex chuẩn bị mang về Old Trafford thêm một cặp sinh đôi

Các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi Andre và Alex suốt một thời gian dài và tỏ ra vô cùng ấn tượng với những kỹ năng mà hai cầu thủ này sở hữu. Điều đáng nói là cũng giống anh em Da SilvaAndre và Alex cũng có sở trường đá hậu vệ cánh. Trong khi Alex chơi hậu vệ phải thì Andre chơi bên trái. Tuy nhiên, giống như nhiều người Brazil khác, cặp đôi này sở hữu khả năng tấn công biên vô cùng ấn tượng.

Cặp song sinh nhà Da Silva đã khẳng định được tài năng trong màu áo MU

Bầy "Quỷ đỏ" trẻ tuổi của Sir Alex Ferguson sắp được tăng cường thêm 2 "chú nhóc"

Sir Alex rất hài lòng với đà thăng tiến của anh em Da Silva và không ngần ngại coi Andre và Alex là mục tiêu lâu dài. Tuy nhiên, để có được anh em nhà Santos, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đội cũng đang rất quan tâm tới thương vụ này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày