Cựu sao Chelsea bị phạt nặng vì "phun mưa" vào mặt trọng tài

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 22/12/2012
Chia sẻ

Raul Meireles đang đối diện với một án phạt cực kì nghiêm khắc từ phía LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ sau hành động xúc phạm trọng tài vừa qua...

Cựu tiền vệ của Liverpool và Chelsea, Raul Meireles, người đang thi đấu trong màu áo của Fenerbahce tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang đối mặt với nguy cơ phải nhận án treo giò 11 trận đấu sau khi có hành động "phun mưa" vào mặt trọng tài chính trong trận đấu giữa Fenerbahce và Galatasaray hồi cuối tuần qua.

Cựu sao Chelsea bị phạt nặng vì "phun mưa" vào mặt trọng tài 1

Tiền vệ 29 tuổi đã có lời qua tiếng lại với trọng tài chính Halis Ozkahya sau khi vị vua áo đen này rút thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Meireles. Mặc dù các đồng đội và cả cầu thủ bên phía Galatasaray đã can ngăn, nhưng tiền vệ người Bồ vẫn nhất quyết lao vào "mắng mỏ" trọng tài chính và còn có hành động đầy phản cảm là "phun mưa" vào người cầm cân nảy mực của trận đấu.

Meireles sau đó đã phủ nhận điều này nhưng các góc video quay chậm cho thấy có vẻ như tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có hành động không đẹp. Ủy ban kỷ luật của Thổ Nhĩ Kỳ đang chờ đợi những báo cáo từ phía trọng tài Ozkahya và nếu như vị vua áo đen này xác nhận hành động "mất vệ sinh" của Meireles thì tiền vệ 29 tuổi này sẽ phải chịu án phạt cao nhất là cấm thi đấu 11 trận.

Cựu sao Chelsea bị phạt nặng vì "phun mưa" vào mặt trọng tài 2



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày