Thổi phạt đền, trọng tài bị đấm vỡ mũi ngay trên sân

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 25/04/2013

Trọng tài điều khiển trận đấu sau đó đã phải nhập viện để điều trị vết thương.

Cầu thủ Rumaropen của đội bóng Persiwa (Indonesia) đang đứng trước án phạt nặng từ LĐBĐ nước này sau khi hành hung trọng tài ngay trong 1 trận đấu.


Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Persiwa và PBR. Phút thứ 81 khi tỷ số trận đấu đang là 1-1, đội chủ nhà PBR có pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Persiwa. Trước tình huống này, Rumaropen đã có pha vào bóng vô cùng quyết liệt bằng cả 2 chân với đối phương trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

Thổi phạt đền, trọng tài bị đấm vỡ mũi ngay trên sân 1
Pha vào bóng quyết liệt của Rumaropen

Không đồng ý với quyết định của trọng tài và cho rằng mình đã vào trúng bóng, Rumaropen bất ngờ chạy đến tung cú đấm móc cực mạnh bằng tay trái vào trúng mặt của “vị vua áo đen”. Cú đấm mạnh đến nỗi làm vỡ mũi trọng tài chính. Ngay lập tức trọng tài này phải ra ngoài sân nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ trước khi được chuyển đến bệnh viện.

Thổi phạt đền, trọng tài bị đấm vỡ mũi ngay trên sân 2

Thổi phạt đền, trọng tài bị đấm vỡ mũi ngay trên sân 3

Thổi phạt đền, trọng tài bị đấm vỡ mũi ngay trên sân 4

Thổi phạt đền, trọng tài bị đấm vỡ mũi ngay trên sân 5

Trận đấu sau đó bị gián đoạn khoảng 15 phút trước khi trọng tài mới vào sân rút thẻ đỏ cho Rumaropen. Đây là thẻ đỏ thứ 2 trọng trận đấu này của Persiwa, chỉ còn lại 9 người trên sân, đội khách đã không thể làm gì hơn và phải chịu thất thủ 1-2 trước chủ nhà PBR. Còn đối với cá nhân Rumaropen, anh sẽ phải chờ đợi phán quyết cuối cùng của LĐBĐ Indonesia cho hành động đáng lên án của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày