Lại thêm 1 sao Barca "mắng" trọng tài

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 03/03/2013

Sau <a href="http://kenh14.vn/sport/jordi-alba-gian-ca-chem-ramos-20130227063036686.chn" target="_blank">Jordi Alba</a>, lần này lại tiếp tục đến thủ môn Valdes vô lễ với "vị vua áo đen".

Tình huống diễn ra ở cuối trận đấu El Clasico đêm qua. Khi trọng tài Miguel Perez vừa thổi còi kết thúc trận đấu, thủ thành Valdes ngay lập tức chạy lại gần để "mắng mỏ" ông. Dù "vị vua áo đen" đã bỏ ngoài tai những lời nói đó nhưng Valdes vẫn không ngưng tuôn ra những lời lẽ nặng nề về phía ông.


Lại thêm 1 sao Barca "mắng" trọng tài 1
Valdes liên tục đưa ra những lời lẽ nặng nề với trọng tài chính

Lại thêm 1 sao Barca "mắng" trọng tài 2

Cuối cùng, vì không thể nhịn được nữa trọng tài Perez đã phải rút liên tiếp 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ dành cho Valdes mặc dù trận đấu đã kết thúc. Điều này càng làm cho Valdes nổi điên thêm, anh liên tục hướng những lời lẽ nặng nề về phía trọng tài Perez. BHL của Barca đã phải rất vất vả mới kéo được cầu thủ của mình ra ngoài sân. Theo báo chí Tây Ban Nha nhận định, với tình huống "vô lễ" này, Valdes chắc chắn sẽ bị phạt cấm thi đấu ít nhất 4 trận tại La Liga.

Lại thêm 1 sao Barca "mắng" trọng tài 3
Cuối cùng thì trọng tài cũng phải rút ra thẻ vàng thứ 2 cho Valdes

Lại thêm 1 sao Barca "mắng" trọng tài 4

Lại thêm 1 sao Barca "mắng" trọng tài 5

Trận El Clasico thứ 6 trong mùa giải năm nay cuối cùng cũng đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho những chú Kền kền trắng. Tuy nhiên, điều đọng lại ấn tượng nhất của trận đấu có lẽ chính là những pha phạm lỗi thô bạo mà các cầu thủ 2 đội dành cho nhau. Tổng cộng đã có tới 10 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ được trọng tài Miguel Perez rút ra trong trận đấu này. Dù thua nhưng Barca vẫn tràn trề cơ hội vô địch La Liga năm nay khi mà khoảng cách của họ với đội đứng thứ 2 Atletico Madrid vẫn là 12 điểm (có thể giảm xuống 9 điểm nếu Atletico chiến thắng trong trận đấu muộn với Malaga đêm nay).