Cún cũng... hâm mộ Chelsea

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 12/03/2013

Bóng đá không chỉ hấp dẫn đối với con người, những chú chó cũng có đội bóng yêu thích của mình.

1 bằng chứng chỉ ra rằng, thể thao mà đặc biệt là bóng đá cũng thu hút được sự quan tâm của các loài động vật. Mới đây, 1 chú chó đã cho thấy tình yêu của mình đối với bóng đá, cụ thể hơn là với CLB thành London, Chelsea.

Chú chó Max là 1 fan cuồng nhiệt của CLB Chelsea. Được biết từ đầu mùa giải, Max chưa hề bỏ lỡ 1 trận đấu nào của The Blues. Cậu ta thậm chí còn dự đoán số bàn thắng trước mỗi trận đấu.

Cún cũng... hâm mộ Chelsea 1
Terry và Lampard là 2 "thần tượng" của Max

Chủ của Max, 1 CĐV của Chelsea tên là Terri Crockett cho hay: “Max yêu The Blues và cầu thủ mà chú hâm mộ nhất là Lampard và Terry. Cậu ta rất thích xem các trận đấu trên TV và thậm chí còn dự đoán tỉ số bằng cách sủa trước mỗi trận đấu. Tuy nhiên, Max là 1 chú chó lạc quan khi cho rằng trận nào Chelsea cũng sẽ thắng cách biệt… 6 bàn”, Terri Crockett hài hước nói về người bạn của mình.

Cũng giống như 1 CĐV bình thường khác của Chelsea, Max cũng có những “hiềm khích” với đối thủ của The Blues là MU và Arsenal. Cậu ta thường sủa vang mỗi khi thấy Sir Alex hay Arsene Wenger xuất hiện trên màn hình.

Được biết tại giải Ngoại hạng không chỉ có mình Max là “biết” xem đá bóng. Các CLB như Arsenal, Reading hay Aston Villa đều có fan cuồng như vậy.

Cún cũng... hâm mộ Chelsea 2
Lenny và Ginny, 2 CĐV trung thành của các Pháo thủ Arsenal

Cún cũng... hâm mộ Chelsea 3
Cassi (trái) là fan cuồng nhiệt của Reading trong khi Luna (phải) luôn là 1 trong những CĐV trung thành nhất của Aston Villa