Di Matteo lại bị Chelsea đối xử “phũ”

Huy Bof, Theo 15:00 27/02/2013

Sau khi sa thải Roberto Di Matteo vào năm ngoái, BLĐ Chelsea tiếp tục có 1 hành động phũ phàng với HLV người Italia này.

Chẳng là kể từ đầu mùa giải này, 1 bức ảnh kỉ niệm chức vô địch Champions League năm ngoái giữa HLV người Italia và toàn đội đã được treo trên 1 bức tường lớn bên ngoài SVĐ Stamford Bridge. 

Tuy nhiên, mới đây, các ông chủ tại Chelsea đã quyết định thay thế nó bằng 1 bức ảnh khác đầy đủ các thành viên đội bóng có mặt tại Allianz Arena vào tháng 5 năm ngoái duy nhất chỉ thiếu mỗi khuôn mặt… Di Matteo. Bức hình mới nhất này cũng là 1 trong số những tấm ảnh hiếm hoi ghi lại hình ảnh ăn mừng của toàn đội mà không có HLV người Italy.

Di Matteo lại bị Chelsea đối xử “phũ”  1
Bức ảnh cũ (trái) và bức ảnh mới sau khi được thay

Những người hâm mộ, người thường xuyên chụp ảnh lưu niệm bên cạnh bức tranh trước đây đã thực sự choáng váng với quyết định từ BLĐ đội bóng, bởi Di Matteo chính là người đã viết nên 1 trang sử mới cho đội bóng của họ khi giúp Chelsea lần đầu bước lên đỉnh châu Âu bằng thứ bóng đá phòng ngự phản công cực kì khó chịu.

Di Matteo lại bị Chelsea đối xử “phũ”  2
Đông đủ các thành viên của đội, chỉ thiếu mỗi Di Matteo

Mặc dù lí giải cho việc này, BLĐ Chelsea cho rằng đó là bởi vì HLV này đã không còn là người của The Blues, tuy nhiên người ta vẫn nhận ra 1 vài cầu thủ khác, người cũng không còn trong đội hình Chelsea mùa giải này là Drogba, Malouda hay Bosingwa.

Hành động này có thể nói là phũ phàng bởi Di Matteo đã đến với Chelsea trong giai đoạn khó khăn nhất của đội và cũng chính ông đã đem đến vinh quang đầy bất ngờ cho đội bóng này.

Di Matteo lại bị Chelsea đối xử “phũ”  3
Ông đã mang lại chức VĐ Champions League lần đầu tiên cho đội bóng thành London