CR7 viết nên lịch sử ở El Clasico

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:41 08/10/2012

Cris Ronaldo vừa đi vào lịch sử El Clasico với thành tích ghi bàn của mình....

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa tự mình viết nên một kì tích mới trong lịch sử của El Clasico khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được bàn thắng trong 6 trận "Siêu Kinh Điển" liên tiếp. Ronaldo bắt đầu chuỗi ghi bàn ấn tượng của mình vào lưới Barcelona khi hai đội gặp nhau tại tứ kết lượt của Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

cr7-viet-nen-lich-su-o-el-clasico

Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tên mình lên bảng điện tử của El Clasico khi ghi bàn vào lưới Barca qua đó quyết định ngôi vô địch mùa giải 2011/2012. Hai trận cầu "kinh điển" tại siêu cúp Tây Ban Nha cũng chứng kiến cái duyên ghi bàn của CR7 khi anh mang về bàn thắng mở tỉ số cho Real tại sân Camp Nou và sau đó là bàn thắng ấn định chức vô địch siêu cúp cho Kền Kền Trắng trên sân nhà Bernabeu.

cr7-viet-nen-lich-su-o-el-clasico

Và đêm qua, Ronaldo lại khiến người ta phải nhắc tới anh một lần nữa khi ghi cả hai bàn thắng mang về 1 điểm cho Real trước Barcelona. "Số 7" của Real đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng và đây được coi là một bước đệm để giúp anh giành lợi thế trước kình địch Lionel Messi trên con đường tới danh hiệu Quả Bóng Vàng năm 2012. Về phần mình, Messi cũng được an ủi phần nào khi anh đi vào lịch sử đội bóng xứ Catalan với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn cho Barca tại Nou Camp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày