Vidal nguyện gắn bó với Juventus

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:37 08/10/2012

Tiền vệ người Chile từ chối hàng loạt đại gia châu Âu chỉ vì tình yêu dành cho Juventus...

Arturo Vidal muốn gắn bó với Juventus


Tiền vệ trung tâm người Chile của "Bà đầm già thành Turin", Arturo Vidal đã lên tiếng từ chối hoàng loạt các đại gia ở Châu Âu. Đáng kể nhất trong số đó là 2 đội bóng thành Manchester cùng với Real Madrid. Vidal nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng ở Châu Âu sau màn trình diễn cực kì chói sáng giúp Juventus gặt hái được nhiều kết quả tốt ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Mặc dù vậy, mong muốn của anh là được gắn bó với Juventus và hơn cả là được kết thúc sự nghiệp ở Turin. 

vidal-nguyen-gan-bo-voi-uventus

"Tôi xin khẳng định một lần nữa là tôi muốn gắn bó với Juventus. Đây là một CLB tuyệt vời và chẳng có lí do gì để tôi tìm kiếm cơ hội ở Anh hay Tây Ban Nha cả. Juventus đã có những sự bổ sung cực kì chất lượng hồi mùa hè và chính vì vậy tôi tin rằng đội bóng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A cũng như làm được một điều gì đó tại Champions League", Vidal chia sẻ về quyết định gắn bó với Juventus của mình.

Jonjo Shelvey lên tuyển


Tiền vệ trẻ của Liverpool, Jonjo Shelvey đã được HLV Roy Hodgson gọi bổ sung vào đội hình của "Tam Sư" để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp San Marino và Ba Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 để thay thế cho tiền vệ kì cựu Frank Lampard vừa mới gặp chấn thương.

vidal-nguyen-gan-bo-voi-uventus

Cựu tiền vệ của Charlton Athletic thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của Liverpool dưới thời HLV Brendan Rogers và đã ghi được 3 bàn thắng cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside. Shelvey hiện tại đang phải chịu án phạt cấm thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Manchester United và sẽ trở lại đội hình xuất phát của Liverpool trong trận tiếp đón Reading tới đây.

Liverpool sẵn sàng bán Downing


Sau khi đã hai lần lên tiếng cảnh báo tiền vệ cánh trái Stewart Downing về phong độ tệ hại của anh trong thời gian qua, BLĐ Liverpool đã bật đèn xanh để HLV Brendan Rogers toàn quyền quyết định về tương lai của tiền vệ này tại Anfield. Downing đã được cảnh báo rằng nếu anh không cố gắng cải thiện phong độ của mình thì Liverpool sẽ bán anh ngay trong kì chuyển nhượng tháng 1 tới.

vidal-nguyen-gan-bo-voi-uventus

Downing chuyển tới Liverpool từ Aston Villa với giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) và vẫn chưa có nổi một bàn thắng cho The Kop mặc dù anh cũng đã có những đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Liverpool cho biết họ sẽ ngồi vào bàn đàm phán với bất kì đội bóng nào đưa ra một cái giá thực sự hợp lí cho Downing. Bên cạnh tiền vệ cánh 29 tuổi, Liverpool cũng đang xem xét về tương lai của Jordan Henderson, cầu thủ cũng không gây được ấn tượng tại Anfield.

Van Persie thoát án phạt nặng


BLĐ MU và tiền đạo Robin Van Persie vừa thở phào nhẹ nhõm khi không phải nhận một án phạt nghiêm khắc từ FA sau tình huống đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ Yohan Cabaye của Newcastle trong trận thắng của MU trước "Chích Chòe" đêm qua.

vidal-nguyen-gan-bo-voi-uventus

Phía Newcastle sau khi xem lại băng hình đã lên tiếng khiếu nại Van Persie với FA và ngay bản thân HLV Alex Ferguson cũng đã tỏ ra không đồng tình với những gì mà học trò của mình xử sự trên sân. Tuy nhiên trong bản tường trình sau trận đấu, trọng tài Howard Webb đã không nhắc tới tình huống của Van Persie và chính vì vậy, cầu thủ người Hà Lan vẫn sẽ góp mặt trong đội hình của MU ở những trận đấu tiếp theo.

Raul: Tỷ số hòa phản ánh đúng trận đấu


Cựu tiền đạo của Real Madrid và Schalke 04, Raul Gonzalez đã có một cuộc trả lời phỏng vấn bày tỏ quan điểm của anh về trận El Clasico vừa diễn ra đêm qua giữa Barca và Real trên sân Camp Nou. Raul cho biết: "Tôi ủng hộ một chiến thắng cho Real trước trận đấu nhưng thành thực mà nói tỷ số hòa 2-2 đã phản ánh đúng những gì đã xảy ra. Cả Real và Barca đều không xứng đáng bị thua cuộc. Đó là một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ".

vidal-nguyen-gan-bo-voi-uventus

"Real đã có cơ hội để giành được 3 điểm và thu hẹp một chút khoảng cách với Barcelona thế nhưng tôi hài lòng với những gì đã diễn ra. Cuộc đua đến ngôi vô địch chưa thể kết thúc mặc dù khoảng cách 8 điểm sẽ là rất khó khăn để thu hẹp trong bối cảnh Barcelona rất mạnh so với phần còn lại của La Liga", Raul chia sẻ về cơ hội của Real và Barca cho ngôi vô địch
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày