Công Vinh mở tiệc thiết đãi Công Phượng và các đàn em

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 02/10/2015

Những cầu thủ gốc Nghệ An đang hội quân cùng tuyển Việt Nam đều được Công Vinh và Trọng Hoàng mời tham gia bữa tiệc nhỏ ăn mừng chức vô địch V-League 2015.

Tối 2/10, tranh thủ thời gian được "xả trại", Công Vinh và Trọng Hoàng đã tổ chức bữa tiệc nho nhỏ để ăn mừng chức vô địch V-League 2015 tại một nhà hàng ở Hà Nội. Ngoài 2 "chủ xị", bữa ăn có sự góp mặt đầy đủ của những cầu thủ gốc Nghệ An được triệu tập lên tuyển, gồm Công Phượng, Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh, Phi Sơn và Trần Đình Hoàng.

1-b379a

Đây là dịp hiếm hoi mà Công Vinh có dịp hàn huyên cùng các đàn em của mình. Tuy trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sông Lam Nghệ An, nhưng Công Vinh lại dành phần lớn sự nghiệp để chinh chiến cho các CLB khác, cả trong và ngoài nước, như CLB Hà Nội, Hà Nội T&T, Consadole Sapporo và hiện tại là Becamex Bình Dương.

t3-330ae
Công Vinh hiện đang là trụ cột của CLB Becamex Bình Dương.

Đáng nhẽ ra Công Phượng sẽ không có mặt trong bữa ăn ấm cúng với các đàn anh khi bị HLV Miura gạt ra khỏi danh sách được gọi tập trung lên tuyển. Tuy nhiên, với việc Minh Tuấn gặp chấn thương và không thể thi đấu, tiền đạo gốc Nghệ An đã được HLV Miura triệu tập thay thế.

Dù khả năng Công Phượng được thi đấu là không nhiều, nhưng được tập luyện cùng các anh lớn trên tuyển cũng là một kinh nghiệm rất quý báu đối với tiền đạo của HAGL. Đây cũng là dịp mà Công Phượng có thể hỏi han kinh nghiệm thi đấu ở Nhật của đàn anh Công Vinh. Năm 2013, CV9 từng sang Nhật khoác áo CLB Consadole Sapporo.


Tại vòng loại thứ hai World Cup 2015 – khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng F với 3 điểm sau hai trận. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Miura sẽ được chơi trên sân nhà Mỹ Đình hai trận tiếp theo, gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10).