Clip: Cầu thủ "tẩn" trọng tài vì dám… không thổi phạt

Feu Luck, Theo 10:11 02/08/2011
Chia sẻ

Trong một phút nóng giận, cầu thủ này đã nổi điên mà không hề nhớ tới chân lý: “trọng tài là cha là mẹ”.

Tình huống cười ra nước mắt trên diễn ra trong trận đấu thuộc giải hạng 2 Campeonato Mineiro (một trong những giải đấu của LĐBĐ Brazil) giữa 2 đội Boa Esporte và Vitoria.
 
Clip pha tấn công trọng tài của Rildo
 
Phút 64 của trận đấu, trong một tình huống dẫn bóng, Rildo, tiền vệ của CLB Victoria đã bị các cầu thủ Boa Esporte phạm lỗi khá rõ ràng. Tuy nhiên, thay vì thổi phạt CLB Boa Esporte, vị trọng tài chính lại để cho trận đấu được tiếp tục.
 
Quá tức giận với quyết định sai lầm của trọng tài, Rildo đã cầm lấy trái bóng ném thẳng vào ông Vua áo đen và ngay lập tức, cầu thủ này đã phải nhận liền tù tì 1 thẻ vàng cùng với 1 thẻ đỏ cho hành vi thiếu kiềm chế của mình.
 
Rildo tỏ ra vô cùng thiếu kiếm chế
 
Tuy nhiên, cảm thấy một cú ném vẫn là… quá nhẹ, Rildo lại tiếp tục quay lại sinh sự với vị trọng tài chính. Lần này, tiền vệ của Vitoria đã tặng cho ông trọng tài chính một cú đạp khá thô bạo. Hành vi phi thể thao của Rildo đã khiến ông trọng tài chính nổi điên và nếu không có sự can ngăn của các cầu thủ 2 bên thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
 
Án phạt nặng đang treo lơ lửng trên đầu Rildo
 
Với hành động rất thiếu Fair-Play này, Rildo đã phải nhận một án phạt nội bộ từ đội bóng chủ quản Vitoria. Cùng với đó, liên đoàn bóng đá Brazil cũng đang xem xét “tặng” cho tiền vệ trẻ mới chỉ 22 tuổi này một lệnh cấm thi đấu kéo dài tới… 6 tháng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày