Clip: Thủ môn hạ gục đối phương bằng một cú ra chân ác hiểm

Feu Luck, Theo 00:00 05/08/2011
Chia sẻ

Từ một pha va chạm khá bình thường, anh chàng thủ môn trong clip dưới đây đã mang cả môn võ Muay Thái ra để “nói chuyện” với đối phương.

Tối hôm thứ 2 vừa qua, Chiangrai, đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Thái đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước CLB đang xếp ở vị trí cuối bảng Siam Navy.

Với trận thua này, Siam Navy vẫn dậm chân ở vị trí bét bảng và có lẽ chỉ còn chờ ngày xuống hạng. Chính điều này đã khiến cho một số cầu thủ bên phía Siam Navy ức chế, điển hình là anh chàng thủ môn Chinnakorn Deesai.
 
Clip thủ thành Chinnakorn Deesai "dạy bảo" đối phương như một võ sĩ Muay Thái thực thụ
 
Phút thứ 66 của trận đấu, trong một tình huống tranh chấp bóng trên không, tiền đạo của CLB Chiangrai Edvaldo đã bị thủ môn và một hậu vệ Siam Navy đẩy ngã. Cho rằng mình bị phạm lỗi, Edvaldo liên tục kêu ca với trọng tài, kèm theo những hành động khiêu khích thủ thành đối phương Chinnakorn Deesai.
 
Edvaldo (áo đỏ) liên tục kêu ca với trọng tài và trêu tức thủ môn đối thủ
 
Và đây là kết cục của kẻ "lắm lời"
 
Ức chế với hành động thiếu “fair play” của Edvaldo, Chinnakorn Deesai đã quay người tung ra một cú sút đúng chất… Muay Thái về phía kẻ lắm lời. Kết quả là Edvaldo ngay lập tức ngã vật ra trong đau đớn, còn Chinnakorn Deesai phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ vị “vua áo đen”.
 
Chinnakorn Deesai phải nhận thẻ đỏ trực tiếp...
 
... còn Edvaldo cũng đổ gục như "cây chuối"
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày