Clip: Cầu thủ nữ đá "bẩn" đến Diego Costa cũng phải bái phục

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:50 25/09/2015

Giật tóc, lên gối, tát đối phương... không có bất cứ ngón đòn nào mà Elizabeth Lambert chưa sử dụng.

Diego Costa đang bị cả thế giới bóng đá lên án vì phong cách chơi bóng quá tiểu xảo. Sau vụ lùm xùm ở trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bị FA treo giò 3 trận, kèm theo đó là lời dọa sẽ tăng nặng án phạt nếu còn tái diễn.

2-0aefb
Diego Costa nổi tiếng với phong cách chơi bóng đầy tiểu xảo.

Dù bị chỉ trích, nhưng nếu so sánh với đồng nghiệp nữ Elizabeth Lambert của CLB Đại học New Mexico, Diego Costa vẫn "hiền" hơn rất nhiều. Quay trở lại năm 2013, Lambert khiến cả thế giới bóng đá choáng váng khi biến trận New Mexico - Brigham Young trở thành show diễn... võ thuật của riêng cô. Giật tóc, lên gối, tát đối phương... không có bất cứ ngón đòn nào mà Lambert chưa sử dụng.

Những tình huống xấu chơi của Elizabeth Lambert trong trận đấu giữa New Mexico và Brigham Young.

Hài hước ở chỗ, nữ cầu thủ này chỉ phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài sau cả seri đòn tung về phía đối thủ. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng hình trận đấu, ban giám hiệu đại học New Mexico đã quyết định cấm cô tham gia vào mọi loại hình thể thao của trường. Chỉ đến khi đó, Lambert mới tỏ ra ăn năn và lên tiếng xin lỗi.

images954330_Soccer_and_Sexism_123807a-0aefb

n7wpwxuipc37mgvltixk-0aefb

soccerandsexism_1122-4-0aefb
Elizabeth Lambert dùng mọi thủ đoạn để làm đau đối thủ.

"Tôi đã xem lại và đó không phải là con người thật của tôi. Tôi thực sự cảm thấy hối tiếc và không thể tin mình đã làm thế", Lambert chia sẻ trên truyền hình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày