Diego Costa "bẩn tính", đạp thẳng bụng trung vệ Liverpool

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 09:15 01/11/2015

Diego Costa lại tiếp tục nhận lấy không ít cái nhìn thiếu thiện cảm từ người hâm mộ vì hành vi thiếu Fair-play trong trận đấu với Liverpool.


Trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League với Liverpool tại Stamford Bridge, Diego Costa tiếp tục khiến người hâm mộ có thêm lý do để ghét anh với một hành động "bẩn tính" đối với Martin Skrtel.

Cụ thể trong một pha tranh cướp bóng ở trận đấu này, Costa đã "khéo léo" đạp thẳng một cước vào bụng của trung vệ bên phía Liverpool. Hành động này tuy đã qua mắt được trọng tài, nhưng nó đã không thể "thoát" khỏi ống kính truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên chàng tiền đạo của Chelsea bị CĐV chỉ trích từ vì lối bóng đá đầy bạo lực và thiếu Fair-play của mình, để rồi anh đang dần soán ngôi cựu tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez để trở thành cầu thủ bị ghét nhất Premier League.

3c1-22c48
Diego Costa đang là một trong những cầu thủ bị ghét nhất tại Premier League.

Nói về điều này trong một tuyên bố trên London Evening Standard hồi đầu tháng 10, Costa cũng đã cho biết: "Tôi nghĩ rằng Luis Suarez rời khỏi nước Anh bởi vì cách mọi người đối xử với anh ấy, và làm mọi cách để biến anh ấy thành một kẻ xấu. Liệu tôi có cảm thấy như mình đã chiếm vị trí đó của anh ấy không ư? Đó là điều rõ ràng như pha lê."

Mặc dù nhận phải nhiều chỉ trích như thế, nhưng Costa cũng đã tuyên bố sẽ không vì thế mà thay đổi cách chơi bóng của bản thân: "Tôi đã tiến bộ thành một tiền đạo như hiện nay là nhờ vào cách tôi thi đấu và nỗ lực. Vì thế tôi sẽ không thay đổi điều đó chỉ vì những gì người ta có thể nghĩ không hay về nó."

3c2-9d7e7
Tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không thay đổi lối chơi "máu lửa" của mình.

Về trận đấu tại Stamford Bridge, Costa và Chelsea đã tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng thêm một lần nữa với thất bại 1-3 trước Liverpool. Với thất bại, The Blues chỉ mới có được 11 điểm sau 11 vòng đấu, thành tích tệ nhất trong lịch sử Premier League đối với một nhà đương kim vô địch.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày