Chuyển nhượng 3/8: Chicharito + Nani = Vidal?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:54 03/08/2014

Theo báo chí Italia, Man United sẽ có được sự phục vụ của Arturo Vidal nếu chịu nhượng lại 2 cầu thủ Chicharito và Nani.

Arsenal gây bất ngờ với Hummels: Ngay sau khi Giáo sư Wenger chia sẻ sẽ mua thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tờ Mirror đã đăng tải thông tin cho rằng Arsenal đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels. Được biết thương vụ này là hoàn toàn có thể xảy ra bởi họ nhận được sự hậu thuẫn từ các tuyển thủ Đức trong đội hình như Ozil, Podolski hay Mertesacker.

Van Gaal quyết phá đám PSG vụ Di Maria: Mới đây, HLV của Quỷ đỏ, Louis Van Gaal đã chia sẻ rằng ông đang thuyết phục BLĐ đội bóng chi khoản tiền 69 triệu euro để sở hữu tiền vệ Di Maria. Trước đó, tiền vệ người Argentina nhận được sự quan tâm của ĐKVĐ Ligue 1, PSG. Tuy nhiên thực tế PSG chỉ muốn mượn Di Maria chứ không muốn mua đứt. Chính vì vậy, việc MU chồng 1 núi tiền để sở hữu tiền vệ này ngay trong Hè năm nay sẽ là 1 lợi thế của họ so với đội bóng nước Pháp. Bản thân Di Maria cũng từng chia sẻ anh chỉ coi PSG là sự lựa chọn phụ nếu phải ra đi.

Di Maria không coi PSG là ưu tiên của mình.

Chicharito + Nani = Vidal: Theo thông tin mới được Corriere dello Sport đăng tải, Juventus sẽ để Arturo Vidal cập bến Old Trafford với điều kiện Man Utd phải nhả bộ đôi Nani - Chicharito kèm theo 1 số tiền nhất định. Đây cũng có thể là 1 lời đề nghị chấp nhận được với Quỷ đỏ khi mà nhiều khả năng trong mùa giải tới Chicharito và Nani sẽ không được Louis Van Gaal trọng dụng.

3 đội bóng đạt thỏa thuận với Zaha: Wilfried Zaha được Sir Alex mua về từ mùa Đông 2013 với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh người Anh đã thất bại trong việc chứng tỏ tài năng dưới thời David Moyes và không nằm trong kế hoạch của Louis Van Gaal. 100% anh sẽ chia tay Old Trafford ngay mùa hè này khi anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với 3 đội bóng London là West Ham, QPR và Crystal Palace, theo Metro.

Zaha đã không còn chỗ đứng tại MU.

Liverpool đã có tân binh thứ 7: Theo Marca, hậu vệ Javier Manquillo (Atletico Madrid) chắc chắn sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Lữ đoàn đỏ đã đính kèm điều khoản mua đứt khi hợp đồng trên kết thúc. Vào ngày mai, Manquillo sẽ tới Liverpool làm thủ tục kiểm tra y tế. Đây sẽ là tân binh thứ 7 của Lữ đoàn đỏ trong phiên chợ Hè năm nay.

Liverpool liên tiếp có những hợp đồng Hè này.

Southampton muốn có bộ 3 của MU: Theo Daily Mail, Southampton sẽ chi ra 70 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Mục tiêu của HLV trưởng Ronald Koeman gồm có Chicharito, Zaha và Ashley Young, 3 cầu thủ hiện thuộc biên chế MU được cho là không có trong kế hoạch của Van Gaal mùa tới.

Liverpool cũng muốn có Balotelli: Sau Arsenal, đội bóng vùng Merseysize cũng cho thấy họ muốn sở hữu chân sút ngổ ngáo người Ý, Balotelli. Tờ Sunday Express cho hay, Liverpool dự chi 17,5 triệu euro cho thương vụ này.

Balotelli cũng lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Juventus sẽ chấp nhận mất Vidal: Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta khẳng định sẽ cân nhắc để Arturo Vidal ra đi nếu tiền vệ này thực sự không muốn ở lại Juventus.

Real bất ngờ theo đuổi De Sciglio: Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Mattia De Sciglio của AC Milan. Được biết, chiến lược gia người Italia đã sẵn sàng để Alvaro Arbeloa rời Bernabeu trong phiên chợ Hè năm nay.

Arsenal sẽ chiêu mộ thêm 2 cầu thủ: Cho tới lúc này, Arsenal đã có 4 tân binh bao gồm Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina và Calum Chambers. Tuy nhiên, với Arsene Wenger như vậy vẫn là chưa đủ. Mới đây theo tiết lộ của ông thì Arsenal sẽ tiếp tục mua sắm và mang về 2 cái tên trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Wenger sẽ tiếp tục mua sắm.

Valbuena đã có bến đỗ mới: Tiền vệ kiến tạo người Pháp đã chính thức chia tay Marseille, chuyển sang khoác áo Dinano Moscow với bản HĐ 2 năm, có giá trị 7 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Dinamo Moscow trong phiên chợ Hè năm nay sau Alexander Buttner (Man Utd).

Mourinho dụ khéo Khedira: HLV của Chelsea, Jose Mourinho mới đây đã có cuộc trao đổi với Sami Khedira. Ông khuyên tiền vệ người Đức thi đấu tiếp cho Real thêm 1 mùa giải trước khi chuyển sang Chelsea vào năm tới. Sở dĩ Mou khuyên nhủ học trò cũ của mình như vậy bởi Khedira chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real và nếu đội bóng này không thành công trong việc gia hạn, nhà vô địch thế giới này sẽ ra đi tự do ở năm tới. 

Khedira có thể sẽ gia nhập Chelsea miễn phí vào năm sau.

MU muốn có 1 trong những trung vệ hay nhất World Cup: Ngay sau khi trở về Anh từ Mỹ, HLV Van Gaal sẽ hội đàm với Aston Villa để thuyết phục đội bóng này nhả hậu vệ Ron Vlaar. Trung vệ người Hà Lan, cũng là học trò của Van Gaal mùa Hè vừa qua đã có kỳ World Cup tuyệt vời. Phong độ xuất sắc của anh khiến Van Gaal đang rất muốn tái hợp với cầu thủ này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày