Chủ nhật tốt lành cho các ứng viên vô địch!

NMD, Theo 17:24 20/09/2010

Chứng kiến hai trận đấu sớm ngày thứ bảy khi cả AC Milan và Fiorentina đều phải chấp nhận những kết quả đáng thất vọng, các đại gia đã phải thận trọng hơn!

Trong khi chủ nhà AC Milan được đánh giá rất cao khi chỉ phải tiếp đón đội bóng bậc trung như Catania và chấp nhận tỉ số hòa thất vọng 1 – 1 thì Fiorentina tiếp đón đối thủ Lazio được đánh giá là ngang tầm trên sân nhà Artemio Franchi còn phải nhận kết quả tồi tệ hơn khi tỉ số là 1 – 2 nghiêng về đội khách sau 90 phút bóng lăn.
 

Sắc tím nhạt nhòa!
 
Trước kết quả ấy, bước vào lượt trận đấu ngày chủ nhật, các đội bóng được đánh giá là cửa trên như Inter Milan, Juventus hay AS Roma đều ra quân với sự thận trọng cao nhất.
 
Hành quân đến thánh địa của đội bóng Palermo, với tâm lý có phần thận trọng nhưng không giấu vẻ muốn giành trọn 3 điểm, các cầu thủ Inter đã nhập cuộc rất nhanh và sớm tìm cho mình thế trận áp đảo trước đối phương. Hàng loạt các pha dứt điểm đến từ khẩu pháo hai nòng là Samuel EtoDiego Milito, nhưng tất cả chỉ đều chứng tỏ hiệp một không dành cho Inter khi hàng loạt pha dứt điểm của các hai chân sút này đều tỏ ra vô duyên trước khung thành thủ môn Sirigu. Khi còn đang mải mê tìm kiếm bàn thắng thì bất ngờ trong một pha phản công chớp nhoáng, sau cú dứt điểm của Javier Pastor, thủ thành Cesar đã để bóng bật ra đúng tầm dứt điểm Ilicic đang băng lên từ tuyến hai… 1 – 0 cho Palermo và đó cũng là tất cả những gì hai đội làm được sau hiệp đấu thứ nhất.
 

Bàn thắng bất ngờ của chủ nhà Palermo.
 
Sang đến hiệp hai, thế trận có phần đảo ngược khi Inter lại là đội phải chống đỡ sức ép từ những phút đầu hiệp đấu mà chủ nhà đang hưng phấn tạo ra. Kịch bản có phần giống hiệp đấu thứ nhất khi Palermo đang mải mê hãm thành thì bất ngờ nhận phản đòn khi “ngôi sao đen” Eto’o một lần nữa tỏa sáng kiếm được bàn san bằng tỉ số sau pha xoay xở khéo léo và dứt điểm gọn gàng. Trên đà tìm lại niềm tin, Inter nhanh chóng xốc lại tinh thần và ào ạt dâng cao đội hình, kết quả là một lần nữa Eto’o trở thành người hùng khi anh giành được cú đúp trong trận này với bàn thắng vô cùng quan trọng đem về ba điểm quý giá cho Inter Milan và cá nhân huấn luận viên Benitez, người đang phải chịu áp lực rất lớn với một Inter thiếu bản sắc thời hậu Mourinho.
 
Video clip trận Inter-Palermo.
 
Trong một diễn biến khác, với chuyến đến làm khách đến sân của đội bóng đang vật lộn cuối bảng là Udinese, các cầu thủ Juventus rất mong có trận đấu thành công nhằm chiếm lại lòng tin từ phía người hâm mộ. Với động lực ấy, không một chút e dè, các cầu thủ Juventus với khi thế quyết tâm đã thi đấu một trận tuyệt vời, áp đảo ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Trong suốt cả trận, chủ nhà Udinese chỉ như là quân xanh chịu trận để Juventus có một buổi chiều chủ nhật dạo chơi. Trận đấu khép lại với bốn bàn thắng dành cho bà đầm già, một kết quả có lợi đem lại cú hích lớn về mặt điểm số cũng như tinh thần góp phần đưa Juventus trở lại với cuộc đua chức vô địch hứa hẹn sẽ rất thú vị ở mùa giải năm nay.
 
Video clip Juve - Udinese.
 
Kết quả thi đấu một số trận thi đấu khác tại Serie A vòng 3:

Bari 0 - 0 Cagliari

AS Roma 2 - 2 Bologna 

Cesena 1 - 0 Lecce 

Chievo 0 - 1 Brescia 

Parma 1 - 1 Genoa 

Udinese 0 - 4 Juventus 

Palermo 1 - 2 Inter Milan 

Sampdoria 1 - 2 Napoli

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày