Birmingham City gia hạn hợp đồng với HLV McLeish

Quốc Vương, Theo 16:20 19/09/2010

HLV Alex McLeish đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân St Andrew's đến năm 2013. Cựu cầu thủ Liverpool về làm trợ lí tại Aston Villa.

 
Vị huấn luyện viên 51 tuổi này bắt đầu dẫn dắt Birmingham từ tháng 11 năm 2007 , ông đã giúp CLB đứng thứ 9 ở mùa giải năm ngoái vị trí cao nhất của họ trong 51 năm qua. Bản hợp đồng mới này được Birmingham công bố vào buổi sáng cùng thời điểm CLB công bố sự ra đi của "tư vấn bóng đá" của CLB là Sammy Yu.
 

Dortmund mất Sebastian Kehl ít nhất hai tháng

 
 
Đội trưởng Sebastian Kelh của Borussia Dortmund sẽ phải bỏ lỡ một số trận đấu tại Bundesliga cũng như là vòng bảng Europa League khi anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là hai tháng. Cầu thủ 30 tuổi này gặp phải chấn thương trong trận Dortmund thắng 4-3 FC Karpaty ở vòng bảng Europa League. Sebastian Kelh đã được xét nghiệm vào hôm qua và có thể sẽ phải nghỉ đến tháng 11 , hiện tại CLB đang chờ những chẩn đoán chính xác nhất trong những ngày tới.
 

Cựu cầu thủ Liverpool làm trợ lí tại Aston Villa

 
 
Aston Villa đã xác nhận rằng Gary McAllister đã đồng ý trở thành trợ lý của HLV Gerard Houllier. McAllister đã từng là trợ lý của HLV Gordon Strachan ở Middlesbrough, lần này anh sẽ lại hợp tác cùng với HLV Houllier người mà trước đây là HLV của anh khi còn thi đấu cho Liverpool. McAllister chính là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool trong mùa giải mà đội bóng này đoạt UEFA Cup , FA Cup và League Cup vào năm 2001.
 

Hậu vệ Kolarov vẫn chưa hồi phục chấn thương

 
 
Hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov của Manchester City có thể sẽ phải nghỉ đến tháng 11 mới quay trở lại thi đấu khi chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận khai mạc với Tottenham vẫn chưa hồi phục. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia này chuyển đến ManCity từ Lazio với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng vào mùa hè năm nay, anh được dự kiến sẽ quay trở lại thi đấu trong vòng 3 tuần thế nhưng hiện tại cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất có thể. Đây sẽ là một tin không vui đối với HLV Mancini khi Kolarov là một trong những cầu thủ quan trọng phục vụ cho tham vọng lọt vào tốp 4 của ManCity mùa giải này.
 

Liverpool nhắm Gokhan Inler để thay thế Lucas Leiva

 
 
Liverpool đã đưa ngôi sao người Thụy Sĩ vào kế hoạch mua sắm của mình vào tháng Một như là một sự thay thế cho Lucas Leiva. Cầu thủ người Brazil tưởng như sẽ rời Anfield mùa hè này sau khi Liverpool đưa về Christian PoulsenRaul Mereiles. HLV Roy Hodgson rất muốn đưa Inler về Anfield từ mùa hè nhưng vì lý do tài chính nên bản hợp đồng không thực hiện được. Ông Roy Hodgson rất muốn có được cầu thủ này trong tháng Một và như vậy ông sẽ phải bán bớt một số cầu thủ không nằm trong kế hoach để có thể có tiền thực hiện vụ chuyển nhượng này.
 

Sergio Aguero có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Barca

 
 
HLV Quique Sanchez Flores đã đưa Aguero vào danh sách tạm thời 23 cầu thủ cho trận đấu với Barcelona tới đây. Nếu Aguero có thể đạt được thể lực tốt nhất thì anh sẽ có tên trong danh sách của 18 cầu thủ được đăng kí cho trận đấu với Barcelona chủ nhật này. Ngoài ra , trận đấu này Atletico Madrid còn đón chào sự trở lại của trung vệ Ujfalusi khi anh đã đạt được thể trạng tốt nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày