Chiêm ngưỡng “dream team” các "hàng khủng" sắp... tự do

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 04/01/2013
Chia sẻ

Trong đội hình này có rất nhiều ngôi sao lớn tại giải Ngoại hạng…

Như vậy kỳ chuyển nhượng mùa đông đã bắt đầu, đây là thời điểm các CLB lớn tại Anh đang tìm kiếm cho mình những sự bổ sung cần thiết trước khi bước vào giai đoạn cuối của mùa giải. Bên cạnh các sự bổ sung mới, giải Ngoại hạng Anh có thể cũng sẽ chứng kiến sự ra đi của một loạt các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với các CLB. Theo luật chuyển nhượng tại Anh, các cầu thủ có hợp đồng tới hết mùa giải sẽ chỉ có thể đàm phán với các CLB ở trong nước vào tháng 6 nhưng ngay từ bây giờ đã có  thể thỏa thuận hợp đồng với các CLB nước ngoài.

Chiêm ngưỡng “dream team” các "hàng khủng" sắp... tự do 1
Lampard là một trong những tên tuổi lớn hết hạn hợp đồng vào cuối mùa


Tờ Daily Mail mới đây đã lựa chọn ra đội hình trong mơ bao gồm các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc, trong đội hình này có rất nhiều ngôi sao lớn của giải Ngoại hạng hiện nay và nếu như đội hình này có thể kết hợp thành một đội bóng thì đây sẽ là 1 đối thủ đáng gờm với bất kỳ CLB nào.

Đội hình được lựa chọn dựa trên sơ đồ chiến thuật 4-4-2 bao gồm: Thủ môn Schwarzer (Fulham); cặp trung vệ là Gallas (Tottenham), Ferdinand (MU); hai hậu vệ cánh là Carragher (Liverpool), Ashley Cole (Chelsea); cặp tiền vệ trung tâm Scholes (MU), Lampard (Chelsea); Tiền vệ cánh Giggs (Man United) và P.Neville (Everton); bộ đôi tiền đạo C.Cole (West Ham), Walcott (Arsenal).

Chiêm ngưỡng “dream team” các "hàng khủng" sắp... tự do 2

Trong đội hình này, MU đóng góp nhiều thành viên nhất, bên cạnh hai cầu thủ xấp xỉ 40, Giggs Paul Scholes, một cái tên khá bất ngờ là Ferdinand. Mặc dù mới đây, Sir Alex đã tuyên bố rằng Ferdinand vẫn là trụ cột của hàng phòng ngự MU trong thời gian tới nhưng đến bây giờ vẫn chưa có một lời đề nghị nào được gửi đến cựu trung vệ số 1 nước Anh.

Chiêm ngưỡng “dream team” các "hàng khủng" sắp... tự do 3
Ferdinand dường như đã hụt hơi với guồng quay của MU


Lampard Theo Walcott có vẻ như là hai cầu thủ đang có phong độ tốt nhất trong "dream team" này, Walcott thì vẫn trẻ còn Lampard thì đang trong giai đoạn "hồi xuân" thời gian gần đây. Tuy nhiên cả hai cũng có khả năng lớn sẽ tự do trong tháng 6 khi không thể thống nhất với CLB hiện tại về hợp đồng mới. Có lẽ hai cầu thủ này sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới với phong độ tuyệt vời của mình. 

Chiêm ngưỡng “dream team” các "hàng khủng" sắp... tự do 4
Với phong độ tuyệt vời thời gian gần đây, Walcott có lẽ sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới nếu rời Arsenal

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày