Chiêm ngưỡng 10 bàn thắng đẹp nhất tuần

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 28/02/2013

Hãy cùng điểm lại 10 bàn thắng đẹp nhất của sân cỏ thế giới tuần qua.

Lại thêm một tuần đầy sôi động nữa của bóng đá thế giới đã trôi qua và tất nhiên là những "bữa tiệc" ấy không thể thiếu được "món ăn" là các bàn thắng. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng lại top 10 bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất của tuần:

1. Luis Suarez (Liverpool vs Zenit):

Tiền đạo người Uruguay có một pha đá phạt hàng rào đẹp mắt khi hạ gục thủ thành của Zenit bằng một cú sút có quỹ đạo hình trái chuối. Tuy nhiên, cú đúp bàn thắng trong trận đấu này của Suarez là không đủ để Liverpool có thể đi tiếp khi Zenit là đội có lợi thế bàn thắng trên sân khách.


2. Dimitar Berbatov (Fulham vs Stoke):

Cựu tiền đạo của MU luôn nổi tiếng là một cầu thủ có lối chơi đậm chất kĩ thuật và những pha dứt điểm hết sức tinh tế. Bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Stoke City ở vòng đấu thứ 27 vừa qua xứng đáng được coi là một tuyệt phẩm.


3. Rafael Da Silva (QPR vs MU):

Cú "nã đại bác" của Rafael thật sự rất đẹp và làm bất ngờ nhiều người, trong đó có cả thủ thành Julio Cesar của QPR.


4. Hisato Sato (Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol):

Đội trưởng của Sanfrecce Hiroshima đã có một pha vô lê theo kiểu cắt kéo làm bó tay thủ thành của đội Kashiwa Reysol. Bàn thắng thể hiện kĩ thuật tuyệt vời và khả năng đưa ra quyết định dứt điểm rất nhanh nhạy của Sato.


5. Jordi Amat (Rayo Vallecano vs Valladolid):

Một pha ghi bàn từ giữa sân thể hiện tầm quan sát và kĩ thuật tốt của Amat.


6. Papiss Demba Cisse (Newcastle vs Southampton)

Tiền đạo của Newcastle khá nổi tiếng với những pha ghi bàn vừa "độc" vừa đẹp mắt của mình. Và trong trận đấu với Southampton hồi cuối tuần qua, Cisse cũng đã lại một lần nữa cho các khán giả trên sân St James' Park chiêm ngưỡng khả năng đó của anh.


7. Miralem Pjanic (Atalanta vs AS Roma):

Mặc dù tuyết rơi rất dày trên mặt sân và tầm nhìn đã bị hạn chế rất nhiều, nhưng tiền vệ Pjanic của AS Roma vẫn vẽ lên một đường cong tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn của Atalanta.


8. Stefan Radu (Lazio vs Pescara):

Hậu vệ của Lazio đã có một cú sút cực kì quyết đoán bằng chân trái làm tung nóc lưới khung thành của Pescara từ đường nhả bóng lại của đồng đội. Một bàn thắng không thể chê vào đâu được của Radu.


9. Masoud Shojaei (Levante vs Osasuna):

Tiền vệ người Iran có một pha đi bóng bên cánh trái, sau đó anh quặt vào trong và tung ra một cú cứa lòng tuyệt đẹp làm bó tay thủ thành bên phía Levante. Một bàn thắng cực kì mẫu mực của Masoud.


10. Gareth Bale (West Ham vs Tottenham):

Lại một lần nữa Gareth Bale đóng vai trò là cứu tinh cho Tottenham Hotspurs. Tiền vệ người xứ Wales nhận bóng ở khoảng cách gần 25m và sau đó tung ra một cú sút cực mạnh và hiểm hóc nhưng lại không cần quá nhiều đà để hạ gục thủ môn Jaaskelainen của West Ham. Bàn thắng thể hiện sức mạnh và kĩ thuật tuyệt vời của Bale.