Cheryl sang Mỹ để nói “bye bye” với Derek Hough

Feu Luck, Theo 12:00 11/07/2011

Cô ca sĩ đình đám của nhóm Girls Aloud muốn dứt khoát chuyện tình cảm với chàng vũ công si tình…

Còn nhớ, trong quãng thời gian Cheryl suy sụp vì cuộc hôn nhân tan vỡ với Ashley Cole, Derek Hough chính là người luôn ở bên cạnh an ủi cô ca sĩ xinh đẹp. Thậm chí cả 2 người còn nảy sinh tình cảm và suýt chút nữa đã trở thành 1 cặp, nếu không có sự dừng lại đúng lúc của Cheryl Cole.
 
Cheryl và Derek suýt chút nữa đã thành một đôi
 
Đã có lúc Cheryl muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với Derek, tuy nhiên, chính tình yêu cháy bỏng với ông chồng cũ Ashley Cole đã khiến cô ca sĩ xinh đẹp thay đổi ý định.
 
Cheryl từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Derek

Theo một nguồn tin thân cận với tờ Sunday Mirror, vài ngày trước, Cheryl đã quyết định bay sang Mỹ để thừa nhận với Derek rằng, cô và Ashley sẽ làm lại từ đầu, cùng với đó là một lời từ biệt đầy cảm xúc với “người bạn thân” thuở nào. Địa điểm mà Cheryl chọn để gặp gỡ Derek là một nhà hàng sushi sang trọng tại thành phố Los Angeles.

Theo các vị khách có mặt tại nhà hàng này, chỉ ít phút sau khi Cheryl thừa nhận chuyện sẽ quay lại với Ashley Cole, Derek đã ngay lập tức bỏ đi. Anh chàng vũ công còn tuyên bố rằng, “sẽ chẳng có bờ vai nào cho Cheryl tựa vào khóc”, nếu cô lại bị Ashley Cole “cắm sừng”.
 
Derek thất vọng với quyết định "yêu lại từ đầu" của Cheryl
 
Tuy nhiên, dường như Cheryl Cole cũng chẳng quan tâm lắm tới lời cảnh báo của Derek. Hiện cô ca sĩ xinh đẹp đang ráo riết lên kế hoạch tái hợp với Ashley Cole với việc sẽ chuyển tới sống ở một căn hộ mới. Theo lời giải thích của Cheryl, căn biệt thự cũ của cặp đôi này tại Surrey tràn đầy những kỷ niệm cay đắng bởi trước đây, Ashley đã nhiều lần phản bội cô trong chính ngôi nhà này.
 
Ashley Cole và vợ sẽ sống tại một căn biệt thự mới